เปิดดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนมิถุนายน 2562 คำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง Sanook! Horoscope ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ ดวงสุขภาพ โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนร่วง ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

บริหารเสน่ห์ให้เต็มที่ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมา ทั้งจากงาน หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง  แต่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหากัน ก็จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ด้านการงาน พยายามรวบรัดอย่าให้ยืดเยื้อ และในเดือนนี้ยังไม่ควรเข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น เพราะจะทำให้ตัวเองเดือดร้อนไปด้วย  ด้านความรัก มีโอกาสจะเจอรักแรกพบ ที่อาจเป็นรักต่างวัย เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ควรระวังเพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะถูกหลอกลวง!

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

เงิน งาน อาจติดขัด ไม่ราบรื่นนัก และหากมีปัญหา ไม่ต้องไปวิ่งหาจากไหน แต่กลับบ้าน หาครอบครัว ขอพึ่งพาญาติผู้ใหญ่ของตัวเอง ยังจะมีโอกาสมากกว่า และเป็นระยะที่ควรระวังการ “คิดนอกกรอบ” ออกนอกลู่ แนวทางที่เคยปฏิบัติ นอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คุณงามความดีแล้ว ก็อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองที่สะสมมาตลอดชีวิตอีกด้วย และเดือนนี้มีสติ ยั้งคิด พิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิท พัวพัน ไม่ใช่เพราะหลงใหลได้ปลื้ม แต่เงิน ผลประโยชน์ที่ติดตัวคุณต่างหากที่เขา/เธอผู้นั้นต้องการ

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

เดือนแห่งเสน่ห์ทางเพศที่รุนแรง ที่อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน คลั่งไคล้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวงมากยิ่งขึ้น จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทรุนแรงได้  ด้านการเงิน นอกจากรายได้จากงานประจำ ยังอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน การแสวงหาลาภผลเพิ่มเติมจากงานเร้นลับจะมีโอกาสมากกว่า แต่ควรระวังอารมณ์ฟุ่มเฟือยที่หักห้ามใจไม่อยู่ อาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่ารายรับที่ได้มา จนอาจนำไปสู่ภาระหนี้สินระยะยาวได้  ด้านการงาน เป็นเดือนที่ควรระวัง ทำดีแต่อย่าให้เด่นจะเป็นภัย เพราะอาจเป็นการทำร้ายตัวเอง ก่อศัตรู ถูกเขม่น ถูกใส่ร้ายป้ายสีที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

เริ่มต้นเดือน เริ่มต้นเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎมี “พลัง” มากขึ้น พลังที่จะกล้าเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง อย่างมีอิสระ ไม่ต้องก้มหัว ไม่ต้องพึ่งพาผู้ใด กล้าที่จะเป็นผู้กำหนดเงื่อนไขได้เองโดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่จะกระทำซึ่งจะส่งผลให้เห็นได้ในเร็ววัน  ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี หากเข้าสังคม ขยันพูดคุยกับมิตรสหาย ก็อาจจะได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังหากตัดสินใจผิดพลาดจากการใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย สำหรับความรัก ปลงไปก่อนจะดีกว่า ยื้อยุด หมกมุ่น ก็เสียเวลาเปล่า

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ยังเป็นอีกเดือนที่ดีอย่างต่อเนื่องจากงานทำเงิน รวมถึงการติดต่อ ทำธุรกรรมทางการเงิน ขอกู้เงิน เพิ่มวงเงินสินเชื่อใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จสูงมาก แต่เดือนนี้ควรระวังจาก “เชื่อเขา เราหมดตัว” ที่มีแนวโน้มจะถูกล่อหลอก ล่อลวงจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน หรือ เพื่อนที่รู้จักผิวเผิน ชักชวนร่วมหุ้น ขอยืมเงิน หรือ ร่วมทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย ผิดศีลธรรม ที่อาจนำไปสู่การเป็นหนี้สินระยะยาว มีศัตรูปองร้าย หรือ ว่าร้ายทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ติดคุกติดตะราง  สำหรับความรัก แค่รักเดียวใจเดียว รักจริงจังที่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็จะทำให้รักรื่นรมย์แล้ว ส่วนคนโสด จากการทำงาน มีภารกิจร่วมกัน ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ รักจริง หวังแต่ง

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

โดดเด่นด้วยงาน ที่จะทำเงิน หรือ จะทำลาย?  การกระทำเริ่มจากการคิด เขียน พูด จะก่อให้เกิดความสำเร็จทั้งงาน เงิน แต่หากอยากเอาชนะ อยากได้ อยากมีมากเกินไปจนไม่ประนีประนอม ยอมให้บ้าง ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานไม่สำเร็จดังที่หวัง หรือหมกมุ่นทุ่มเทเวลาให้งาน หาเงินมากเกินไปจนไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน สำหรับคนโสด การเดินทางตามหาความรักเกิดขึ้นแล้ว เดือนนี้อาจพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนถึงจะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้เคียงคู่ อยู่ด้วยกัน

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

โดดเด่นในดวงชะตาเดือนนี้ เริ่มจากสถานะการเงินของหุ้นส่วน คนรัก คู่ครอง แข็งแกร่งมาก ซึ่งอาจส่งผลดีจากการทำธุรกิจร่วมกันหรือเป็นโอกาสที่จะได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง  และกลางเดือนไปแล้ว เขา/เธอ จะเข้ามามีบทบาทกับภารกิจ งานของคุณมากยิ่งขึ้น ที่จะส่งผลดีทำให้สถานะ หน้าที่การงานแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้  ด้านความรัก หากเดินทางไกลร่วมกันทั้งไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ถ้าเป็นคนโสด ก็จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะสานรัก ร่วมครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

เดือนแห่งทุกขลาภ ที่อาจทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็มีเกณฑ์ต้องแลก ต้องสูญเสียบางอย่างก่อนถึงจะได้มา ที่อาจเป็นส่วนแบ่งกองมรดก สินสมรส หรือ ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุนก็ได้ และเดือนนี้ก็โดดเด่นด้วยการระแวดระวัง ใส่ใจกับ “คนอื่น” ให้มากขึ้น  ด้านความรัก หากทำให้รักราบรื่น คนรัก คู่ครองเกิดความหลงใหล คลั่งไคล้ จนพร้อมจะมอบเงินทองของมีค่าให้ แต่ถ้ามีปัญหากันอยู่ ก็ควรรีบหาทางแก้ไขปัญหาให้เร็วที่สุด เพราะ คนที่เขา/เธอจะทุ่มเทให้อาจเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ  สำหรับคนโสด หากอยากจะมีรักสักครั้ง การเปลี่ยนแปลง ปรุงแต่งตัวเองให้เป็นคนใหม่ จะเป็นโอกาสที่ดีในเดือนนี้ ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ  ด้านการงาน หากจะรื้องานที่คั่งค้างมาสะสางหรือโครงการเก่าๆ มาปัดฝุ่น ทำใหม่ ก็อาจทำสำเร็จอย่างรวดเร็ว และ ได้ผลดีอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

เดือนที่ต้องขยันในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะมีรายได้มากขึ้น แต่ควรระวัง การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  ด้านความรัก คนมีคู่ที่มัวแต่เพลิดเพลินไปกับความสุข สนุกตามใจปรารถนา ก็อาจทำให้ไม่สนใจละเลยคนใกล้ตัว จนอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ หากจะให้รักราบรื่น ก็ควรอดทน อดกลั้น ให้ความนับถือ ยกย่องคนรัก คู่ครองมากขึ้น  หรือจะให้กิจการเจริญก้าวหน้า ก็ควรเคารพการตัดสินใจของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของลูกน้อง พนักงานเช่นกัน ถึงจะทำให้ผ่านอุปสรรคจากความขัดแย้งนี้ไปได้ด้วยดี

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

สุขภาพ หรือ บริวาร ยังเป็นอีกเดือนที่ควรใส่ใจ ระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าประมาทกับโรคภัยที่เกิดขึ้นเดือนนี้ เพราะหากไม่รักษา จะเรื้อรังต่อไปอีกเป็นปี เรื่องของบริวาร ลูกจ้าง เป็นเดือนที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะไม่ดุด่าว่ากล่าวโดยใช้คำพูด การกระทำที่รุนแรง เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกเคียดแค้น พยาบาท ที่จะนำภัยมาสู่ตนเองด้วยเช่นกัน  ด้านการงาน การติดต่อสัมพันธ์ เพื่อเสนอแผนงาน โครงการใหม่ ๆ หรือ สมัครงาน สัมภาษณ์งานใหม่ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น  ด้านการเงิน จะติดต่อขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้ อยู่ในเกณฑ์ดี  ด้านความรัก รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในเดือนนี้ อาจได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักคล้องใจให้ผูกพันแน่นหนา สำหรับคนโสด หากเดินเข้า-ออกธนาคาร สถาบันการเงินบ่อยๆ ก็อาจถูกเสน่ห์ของเพศตรงข้ามมัดใจให้หลงใหล แค่อดทนในการตามติด ก็อาจทำให้หายเหงา 

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

บ้าน ญาติผู้ใหญ่ ความสุขของคนในครอบครัว เป็นสิ่งที่ควรใส่ใจ จัดการมากกว่าเรื่องอื่น ทำความสะอาด ตกแต่งให้สวยงาม ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ถึงจะทำให้เกิดผลดีกับ งาน เงิน ตามมา  ด้านการเงิน หมุนเวียนใช้สอยได้ตามปกติ อาจได้เพิ่มเติมจากการเป็นนายหน้า ซื้อ-ขาย บ้านที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ควรระวังการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือ มีสัมพันธ์ชู้สาวในทางที่ผิดศีลธรรม อาจทำให้เกิดเหตุเภท/ภัยตามมาด้วยเช่นกัน  ด้านการงาน ธุรกิจครอบครัว กิจการงานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อสัมพันธ์จะได้ผลดังที่หวัง ผู้ใหญ่รัก เมตตา พร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุน  ด้านความรัก รักที่ราบรื่น ก็ไม่ควรประมาท ควรสอดส่องดูแลค่าใช้จ่ายของคู่ครองสักนิดก่อนจะสายเกินไป สำหรับคนโสด ญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัวอาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่  ด้านสุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้มากขึ้น 

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

เป็นช่วงเวลาแห่งการเดินทางสู่จุดหมายที่โดดเด่นในเรื่องความรัก และ การเงิน นั่นคือ หากมีการเดินทาง ใช้สื่อออนไลน์อย่างสร้างสรรค์ จริงจัง หรือ การเข้าศึกษาต่อในวิชาเฉพาะทาง ก็อาจสนับสนุนทำให้สถานะทางการเงินดีขึ้น  รวมถึงการขอให้ญาติพี่น้องเป็นสื่อก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่แสดงความสนใจ ใส่ใจในเรื่องที่เขา/เธอให้ความสำคัญ ไม่ขัดแย้งทักท้วงใดๆ รวมถึงใส่ใจ ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ก็จะทำให้รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย  ด้านการงาน ธุรกิจครอบครัวหรืองานที่ทำประจำจะอยู่ในเกณฑ์ดี สร้างมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน ก็จะได้รับความช่วยเหลือ ยกย่องชมเชยที่จะส่งผลให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชมตามไปด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook