โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 19 – 25 พฤษภาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 19 – 25 พฤษภาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 19 – 25 พฤษภาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 พฤษภาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ยังถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวเรื่องการงาน หรือเรื่องของปฏิสัมพันธ์การลงทุนการเจรจา ถือว่ายังดูดีแต่เรื่องของการลงทุนอาจจะมีบ้างที่ผิดพลาดเล็กน้อยถึงปานกลางก็ต้องถือว่าจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ไม่ว่าการงานจะเป็นเช่นไรในช่วงนี้ มีอยู่สิ่งหนึ่งที่คอยบั่นทอนท่านนั่นคือการเร่งรัดผลประโยชน์การรีบเดดไลน์นั่นจะทำให้ท่านอาจจะทน หรืออาจจะต้องอดทนกับภาวะเร่งด่วนที่เกิดขึ้นรอบ ๆ ตัว แต่ถึงอย่างนั้น สัปดาห์นี้ท่านยังมีความตั้งใจและพลังในการที่จะฝ่าฟันได้

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ท่านมีเกณฑ์จะได้ลาภ หรือได้ทรัพย์สินเงินทอง ไปจนถึงเงินสด ทำให้ท่านอารมณ์ดี Happy อาจจะมีการท่องเที่ยวหรือการใช้เงินแบบไม่สมเหตุสมผล ยังไงก็ถือว่าได้ลาภผลแล้ว แต่ควรประหยัดด้วย


ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ถือเป็นสัปดาห์ดี ๆ หรืออาจจะเรียกว่าเป็นสัปดาห์ชิว ๆ ของพี่น้องกรกฎเลยก็ได้ ไม่ว่าจะเรื่องการงาน งานอดิเรกหรือแม้กระทั่งความรัก ท่านก็ยังมีอารมณ์สบาย ๆ มีความสุขชมนกชมไม้ได้ไปเรื่อย ๆ เผลอตัวท่านอาจจะมีอารมณ์อยากจะลุกขึ้นมาจัดบ้าน ซื้อของเข้าบ้าน บันเทิงอารมณ์กันเข้าไปอีก

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ระมัดระวังอย่าใส่ของมีค่าออกนอกบ้าน เพราะมีโอกาสที่จะเสียทรัพย์อันเกิดจากการหลงลืมหรืออุบัติเหตุ โดยเฉพาะของที่มันหายได้ง่าย ๆ อย่างโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ รวมถึงเอกสาร เอกสารสำคัญต้องอยู่ติดตัว อย่าไปวางอะไรส่งเดช ช่วงสัปดาห์นี้ระวังอย่าไปมีเรื่องหรือทะเลาะเบาะแว้งกับใครโดยเฉพาะผู้ที่อาวุโสกว่าท่าน

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ถือเป็นโอกาสดีที่ท่านจะได้แสดงฝีมือต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ สัปดาห์นี้เรียกว่าเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่หรือผู้ที่อาวุโสกว่าให้คุณประโยชน์ยิ่ง แนะนำให้เสนอหน้าเยอะ ๆ ทำงานเกินเงินเดือนเอาแบบทุ่มสุดตัวกันไปเลยก็ได้

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรที่ใหญ่โตหนักหนาสักเท่าใด การทำงานเป็นทีมหรือการร่วมมือกันเพื่อฝ่าฟันมันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ในช่วงสัปดาห์นี้การเจรจาการพูดคุยโดยเฉพาะเรื่องเงินเรื่องทองกับคนรอบข้างถือว่าผ่านพ้นและดูดีมาก ท่านสามารถทวงเงินจากผู้อื่นได้ในช่วงสัปดาห์นี้


 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านจะบ้างาน บ้ากับชีวิต ลืมหลับ ลืมนอน ให้ระมัดระวังสุขภาพไปด้วยก็ดี ที่มันเป็นอย่างนี้เพราะว่าคนรอบข้างท่านก็บ้างานพอ ๆ กันก็ยิ่งไปกันใหญ่ อย่างไรก็แล้วแต่หาเวลาพักผ่อนเพราะการพักผ่อนก็ถือเป็นงานอย่างหนึ่งเช่นกัน

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านมีเกณฑ์เดินทางไกลหรือจำเป็นต้องเดินทาง และการเดินทางนี้อาจจะไม่ค่อยสะดวกสบายอย่างที่ท่านคิดเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องภาวะอารมณ์ ผมแนะนำเป็นการส่วนตัวในระหว่างการทำงาน ระหว่างการเดินทางอย่าไปสนใจคำพูดคนที่เขาอาจจะเผลอพูดทำร้ายจิตใจท่าน


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

รายรับน่ะดูดี แต่สำหรับรายจ่ายนั้นก็เรียกว่ามีเยอะ เรื่องของการทำงานหรืองานที่ท่านมีความสนใจอยู่แล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้อาจจะมีโอกาสได้รับข่าวดี แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการพูดคุยในการเจรจา เหมือนจะคุยกันคนละภาษาพูดไปซะอย่างงั้น

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

สำหรับเรื่องเงินทองหรือเรื่องของหลักทรัพย์ ทรัพย์สินสัปดาห์นี้ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน สร้างเรือน แล้วยังทำไม่เสร็จในสัปดาห์นี้ ก็จะมีการเร่งรัดให้เสร็จจนได้ในท้ายที่สุด ข้อควรระวังมีคนมาแนะนำให้ท่านรู้จักกับเพื่อนใหม่สังคมใหม่ ๆ จุดนี้แนะนำว่าอย่าไปใกล้ชิดมากรักษาระยะห่างไว้เยอะ ๆ เป็นดี

 

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ในเรื่องของเงินหลักทรัพย์จัดว่าไม่มีปัญหา แต่มันอาจจะมีปัญหาถ้าท่านรับฝากเงิน เช็ค หรือของมีค่าจากผู้อื่นไว้กับตัว จุดนี้ต้องระมัดระวังให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะทำของมีค่าเหล่านั้นเสียหายชำรุด แล้วท่านอาจจะต้องรับผิดชอบในท้ายที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook