เจาะลึกดวง "การงาน-การเงิน" ราศีใดรุ่งหรือร่วง โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เจาะลึกดวง "การงาน-การเงิน" ราศีใดรุ่งหรือร่วง โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เจาะลึกดวง "การงาน-การเงิน" ราศีใดรุ่งหรือร่วง โดย หมอฝ้าย The Magic Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจาะลึกดวง การงาน และ การเงิน ราศีใดจะรุ่งหรือร่วง ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen จาก Horosociety ดังต่อไปนี้

 

คนเกิดราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน เรื่องการงาน มีบางอย่างไม่ได้ดั่งใจ ทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจ แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่างงาน พักงาน หรือ ลาออก เป็นช่วงเวลาที่ควรพูดน้อย ยิ้มเยอะ จะดีต่อตัวเรามากที่สุด
การเงิน มีสภาพคล่องค่อนข้างที่จะดีมาก ได้เงินจากการทำงาน ต่อให้มีรายจ่ายก็ถือว่าเงินคล่องตัว

 

คนเกิดราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน หน้าที่การงาน ไปในทิศทางที่ดีมีผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู จะเรียกว่างานรุ่งก็ถือว่าดีใช้ได้เลย
การเงิน งานรุ่งแต่เงินร่วง มีรายจ่าย คำแนะนำ ควรทำงานมากกว่า 1 อย่าง อะไรที่ไม่จำเป็นก็ไม่ควรซื้อ ควรจัดการเรียงลำดับความสำคัญในการใช้เงิน

 

คนเกิดราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน ถือว่าในเดือนนี้เป็นเดือนที่รุ่งมากเลย การงานจะเด่นมาก หากมีการสอบเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะมีโอกาสเลื่อนขั้นแน่นอน 100%
การเงิน ค่อนข้างที่จะมีเรื่องไม่คาดคิดไม่คาดฝัน จะได้ใช้เงินในสิ่งที่ไม่ได้วางแผนไว้ (ในเรื่องการเงินหากจะทำอะไร ไม่ควรประมาท รักษาสุขภาพด้วยเพราะอาจจะได้ใช้เงินกับเรื่องที่คาดเดาไม่ได้) การเงินจะใช้จ่ายกับเรื่องที่คาดเดาไม่ได้รวมไปถึงภาษีสังคม ที่ต้องจ่ายด้วยก็ได้ (ภาษีสังคม หมายถึง งานแต่ง งานบวช งานศพ )

 

คนเกิดราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน หน้าที่การงานค่อนข้างที่จะรุ่ง มีโอกาสโตในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่สนับสนุน เรื่องงานชาวราศีนี้ในเดือนนี้ เก่ง และเฮงด้วย
การเงิน มีการเงินสภาพคล่องตัวได้ดี มีรายจ่าย แต่มีโอกาสที่จะเหลือเก็บ มีกินมีใช้

 

คนเกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน จะเด่นมากในธุรกิจออนไลน์ ทำงานที่อยู่กับ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ มือถือ แท็บเล็ต จะรุ่งมาก หากทำงานที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับออนไลน์ แนะนำให้หาช่องทางที่จะทำเกี่ยวกับออนไลน์ด้วย จะเด่นมาก
การเงิน สภาพคล่องถือว่าฝืดเคือง แต่ก็ไม่ถึงขั้นรุนแรง เพียงแต่ให้ประคับประคองให้พ้นไปในเดือนนี้อย่างหืดขึ้นคอ เหนื่อยหน่อย ต้องสู้ ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน

 

คนเกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน ตำแหน่งหน้าที่การงาน ถือว่ากำลังก้าวกระโดด คุณจะได้รับพลัง แรงจูงใจแรงกระตุ้น ความกระตือรือร้น จากตัวคุณเอง ไม่ว่าคิดจะทำสิ่งใดถือว่าฟ้ามีตาสวรรค์เริ่มเข้าข้าง
การเงิน ถือว่าค่อนข้างนิ่ง รายรับและรายจ่ายมีปริมาณที่เท่า ๆ กัน (ชาวราศีนี้แนะนำให้ไหว้พระสังกัจจายน์ ขอให้ดวงดีเฮงการเงินดี เสริมดวงการเงินในช่วงนี้)

 

คนเกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน ตำแหน่งหน้าที่การงาน ค่อนข้างนิ่ง ช่วงนี้อาจจะรู้สึกสันโดษ หากเสนองานสิ่งใดไปก็ไม่ได้การตอบรับที่ดี (แนะนำให้คาถามหาจักรพรรดิ ก่อนนอน เสริมแรงจูงใจในการทํางาน เสริมด้านเมตตาผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เอ็นดู)
การเงิน รายรับรายจ่ายค่อนข้างที่จะไปในทิศทางเดียวกัน ได้มาและใช้ไป มีโอกาสเป็นหนี้เพิ่มได้ซื้อรถใหม่

 

คนเกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน หน้าที่การงาน ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี อาจจะมีการตกลงทำสัญญา ไม่ว่าทำอาชีพไหน ก็จะมีข้อตกลงที่ดีมาก ๆ สำหรับชาวราศีพิจิก
การเงิน เรื่องเงิน มีรายรับ แต่ก็มีรายจ่าย ในเรื่องของภาษีสังคมอาจจะออกงานแต่งบ่อยหน่อยในช่วงนี้ งานบุญ งานบวช หรืองานอื่น

 

คนเกิดราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน ดวงการงานค่อนข้างอยู่ในช่วงของความเฮง โชคดีมีผู้ใหญ่สนับสนุน ดวงถูกโฉลกกับต่างชาติต่างประเทศ หากได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ ต่างประเทศจะรุ่งและประสบความสำเร็จมาก
การเงิน มีกิน มีใช้ แต่จะค่อนข้างหนักไปใน การใช้เงินในเรื่องของงานเลี้ยงรื่นเริง งานเฉลิมฉลอง ถือว่าการเงินดี ไม่ร่วง

 

คนเกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน ค่อนข้างที่จะดี มั่นคง แต่นิ่ง ๆ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก
การเงิน ใช้จ่ายคล่องตัว ได้มาใช้ไป ยังไม่มีเหลือเก็บ

 

คนเกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน ดวงการงานจะดีเป็นบางช่วง ถือว่าดี แต่ไม่เด่นมาก (ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การงานรุ่งและจะรุ่งขึ้นทันทีถ้าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นผู้หญิง)
การเงิน อยู่ในสภาพคล่องตัว แต่ก็ไม่ได้เหลือเก็บ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มีโอกาสได้ลาภลอย

 

คนเกิดราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน ค่อนข้างน่าเบื่อ มีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่ได้ดั่งใจ ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย แต่มันเป็นเพียงแค่อารมณ์ เปิดเพลงฟังเพราะ ๆ จะช่วยได้ (ชาวราศีนี้จะค่อนข้างติสท์หน่อย ทำตามอารมณ์)
การเงิน มีสภาพคล่องตัวแม้การงานไม่เด่น มีโอกาสถูกหวยได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค เรื่องเงินจะได้เงินมาแบบโชคช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook