โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 12 – 18 พ.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 12 – 18 พ.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 12 – 18 พ.ค. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 18  พฤษภาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นสัปดาห์ที่ทำให้ท่านรู้สึกมีความสุขกระชุ่มกระชวย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรที่เข้ามาในช่วงสัปดาห์นี้ ท่านสามารถมองเป็นเรื่องที่ดีได้ทั้งสิ้น รวมถึงคนรอบข้าง ต่อให้มีปัญหาอะไรกัน ท่านสามารถเข้าไปไกล่เกลี่ยหรือพูดคุยให้เขาคืนดีกันได้อีกต่างหาก

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ท่านอาจได้รับข่าวสาร ซึ่งมีประโยชน์กับตัวท่าน โดยเฉพาะการสอบแข่งขัน ถือว่าน่าลุ้น ยิ่งด้านการเงินถือว่ายังหาได้ดี แต่ว่าต้องจ่ายกันชนิดสนั่นหวั่นไหว เอาเป็นว่าหาทันจ่ายก็แล้วกันนะ ระมัดระวังอาจจะมีคนรอบข้างนินทาหรือให้ร้ายท่าน อย่าเข้าไปวุ่นวายในเรื่องใดจะดีกว่า

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ท่านควรตรวจสอบอุปกรณ์ ที่สามารถพังหรือมีโอกาสเกิด ไฟช็อต ไฟดูด เช่น คอมพิวเตอร์ ทีวี วิทยุ รวมถึง รถยนต์ ด้วย แต่ถ้าเกิดมีการเสียหาย หรือพังพินาศจากของเหล่านี้ ท่านจะได้รับการชดเชย ยิ่งไปกว่านั้นถ้ามันเสียหายอันเกิดมาจากน้ำมือผู้อื่น ท่านก็สบายใจไว้ได้เลย เพราะมันจะไม่พังไปแบบเปล่า ๆ 
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ระมัดระวังการออกความคิดเห็น และโปรดนิ่งสงบเวลามีผู้อื่นพูดจาอะไร ที่ทำให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดใจหรือระคายเคืองใจ จะบอกเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้ใดก็แล้วแต่ที่ท่านมีความขุ่นมัวในใจในขณะนี้ที่ต่อไปท่านจะต้องทำงานกับเขาไปอีกนาน ฉะนั้นระงับสติอารมณ์อะไรที่ผ่อนสั้นผ่อนยาวได้จะดีที่สุด

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเดินทางยิ่งเดินยิ่งดีในช่วงสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะท่านที่มีแนวโน้มว่าจะเดินทางไปต่างประเทศ อยากเรียนภาษาหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติ ต่างภาษา ขอให้เริ่มทำได้เลย รวมถึงว่าตัวท่านเองอาจจะมีเกณฑ์ได้กลับภูมิลำเนา เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดก็จะได้ของดีของมีค่าติดไม้ติดมือ กลับมาด้วยก็เป็นได้

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เรื่องการงานและการเงินถือว่าเป็นช่วงที่ดี ท่านที่อยากตั้งหลักตั้งฐานแม้กระทั่งการเริ่มธุรกิจใหม่ ๆ สามารถทำได้หรือท่านอยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้ที่มีประสบการณ์ ผู้ที่เคยทำงานมาก่อนท่านสามารถขอได้ทันที แต่ขอให้เป็นคนต่างเพศหรือเพศตรงข้ามก็จะได้รับความสะดวกยิ่ง

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ไม่ว่าใครก็แล้วแต่ที่มาชวนท่านลงทุนในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะสนิทขนาดไหนเป็นเพื่อนซี้ ญาติผู้ใหญ่ หรือแฟน แนะนำเลยว่าสัปดาห์นี้ ดวงของท่านไม่พร้อมที่จะลงทุนหรือเปิดกิจการใด ๆ อะไรทั้งนั้น ขอให้ชะลอไว้ก่อนถ้ารอไม่ได้ก็หยุดการลงทุนซะเดี๋ยวนี้เพื่อความชัวร์

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านมีโอกาสได้เงินที่ลืม ๆ ไว้ เช่น เงินตกเบิกหรือว่าใส่กระเป๋ากางเกงแล้วลืมทิ้งไว้อยู่ดี ๆ ก็ไปล้วงเจออะไรลักษณะอย่างนี้ นอกเหนือจากนั้นสัปดาห์นี้ จะเป็นสัปดาห์ที่ท่านได้ศึกษาหาความรู้อันเกิดจากงานอดิเรก ยกตัวอย่างเช่น งานอดิเรกของท่านคือการทำอาหาร ท่านก็จะไปค้นคว้าหาสูตรใหม่ ๆ ด้วยตัวเองและสามารถทำเป็นรายได้เรียกว่าพร้อมทั้งความสุขและความสนุกและได้เงินไปในตัวเลยทีเดียว

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

อยู่ดี ๆ ก็อยากจะหาข้อมูล หาความรู้ใส่หัว ซึ่งในความรู้และข้อมูลทั้งหลายที่ท่านหาในช่วงสัปดาห์นี้ไม่ค่อยจะมีประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตเท่าใด จะว่ากันตามตรงก็หาไปเถอะ “รู้ดีกว่าไม่รู้”  มีเกณฑ์ที่จะซื้อเฟอร์นิเจอร์ หรือการแต่งสวนการปรับปรุงบ้านเดิมให้น่าอยู่มากขึ้น ท่านสามารถทำได้เลย


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สัปดาห์นี้ท่านอาจจะได้รับข่าวสารบางอย่าง ซึ่งเป็นข่าวที่ท่านรอคอยมานาน เช่น สมัครงานแล้วเขาเงียบหายไป สัปดาห์นี้อาจจะได้รับการคอนเฟิร์มว่าได้งานทำแล้วก็เป็นได้ หรือ แม้กระทั่งการสารภาพรักกับใครและคนนั้นเงียบไป สัปดาห์นี้ก็อาจจะมีการตอบกลับ จะได้รักหรือไม่รักอันนั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง และมีการใช้เงินใช้ทองค่อนข้างแน่น ระวังในการใช้เงินจุดนี้เอาไว้ด้วย

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

จะมีผู้รู้ระดับครูอาจารย์ นักปราชญ์ เข้ามาเสวนาพูดคุยกับท่าน แนะนำว่าอย่าไปเชื่ออะไรมาก เพราะส่วนใหญ่คำพูดของพวกเขาจะทำให้ท่านมี Action บางอย่าง ซึ่งก็ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับชีวิตเผลอ ๆ จะซวยหนักกว่าเดิม ถ้าคิดจะมีความรักสัปดาห์นี้ควรระมัดระวังไว้ด้วย

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ถ้าท่านเคยได้ยินคำว่า “เก่งมากแต่โดดเด่นจะเป็นภัย” นี่คือคำกล่าวบทสรุปของตัวท่านในสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะได้รับคำชมหรือมีความภาคภูมิใจอย่างไร แนะนำว่าให้เงียบ ๆ เอาไว้ชื่นชมคนเดียวจะปลอดภัยกว่าเยอะเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook