ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน            อาจได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้นจากการมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีกับมิตรสหายที่อยู่ในแวดวงอาชีพเดียวกัน แต่ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่อาจเกิดขึ้นในบ้าน หรือเกิดกับคนในครอบครัว เพราะมีเกณฑ์ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังให้มาก ๆ

การงาน            อย่าคาดหวังมากนัก โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ หรือจากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์สูงที่จะไม่เป็นไปดังที่ตั้งเป้าหมายไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะหางานใหม่ ระยะนี้หากขยันเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้รับข้อมูล หรือความช่วยเหลือที่จะทำให้ได้งาน

ความรัก           ยังอยู่ในเกณฑ์ร่วมแบ่งปันทุกข์-สุข ลาภผลที่ได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอคู่ครองได้

สุขภาพ            อยู่ในระยะที่ควรปล่อยวาง เพราะจากความเครียด หรือหักโหมงานหนักเกินไป ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ           การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรจะเรียนรู้ ศึกษาให้ถ่องแท้ โดยเฉพาะในเรื่องกฎหมาย ศาสนา กฎ ข้อบังคับ เพราะหากรีบร้อนนำไปปฏิบัติใช้ก่อน ก็อาจเจอปัญหาอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นล่าช้า หรือล้มเหลวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook