ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน         การแสวงหารายได้จากงาน ภารกิจที่ทำประจำยังอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลประโยชน์เพิ่มเติมจากงานเสริมพิเศษ แต่ควรระวังการแสดงอารมณ์โลเล ลังเล ไม่มั่นใจ ทั้งด้วยคำพูด เขียน ก็อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน        เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้มากๆ เพราะจากคำพูด การกระทำบางอย่างก็อาจทำให้เกิดความหวาดระแวง ไม่เชื่อถือ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่หวังความก้าวหน้า การแสดงตนช่วยเหลืองานที่ไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง ก็อาจทำให้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากขึ้น

ความรัก        หมั่นเติม “ไฟรัก” ให้มากขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาคุกรุ่น อุ่นไอรัก ทำให้วาบหวาม โรแมนติกมากขึ้น ที่จะประคองนาวารักให้ผ่านพ้นอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับคนโสด บุพเพอาละวาด ก็จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจในสถานการณ์ที่ไม่ธรรมดา และอาจจะได้ร่วมเรียงเคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

ครอบครัว      พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook