ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน         จะมีโอกาสได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระจะอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากวันที่ 16-19 จะมีโอกาสมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรระวังการ “หูเบา” เชื่อโดยไม่คิด ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจเป็นเหตุให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน         การติดต่อสัมพันธ์ที่แสดงให้เห็นถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมาและซื่อสัตย์ โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือติดต่อทำธุรกรรมกับธนาคาร ขอสินเชื่อ หรือขอขยายวงเงินกู้ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ยั้งคิด มีสติให้มากขึ้น เพราะอาจถูกลูกน้อง พนักงาน ชักจูงไปในทางที่ผิด ที่จะนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก        จะขออะไรก็รีบขอ ด้วยการใช้คำพูด เขียนที่ไม่ก้าวร้าว แต่อ่อนโยนและจริงใจ ก็อาจจะสมหวัง ได้ลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ แต่ควรระวังหากรักนี้ต้องใช้ความอดทน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอของคุณกำลังจะหมดความอดทน! ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ เจอคนที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงหมอน ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนที่เคร่งศาสนาอย่างแรง

ครอบครัว      วันที่ 14-16 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้เข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคน “ท่าดี ทีเหลว”

สุขภาพ         วันที่ 18-19 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภจาก “ผู้อื่น” แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความเข้มแข็งจากความคิด มาสู่การพูด เขียนอย่างตรงไปตรงมา อาจทำให้ได้รับผลสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ควรระวัง หากมากเกินไปอาจทำให้ดูก้าวร้าว ดุดัน ที่จะทำให้ขัดแย้งจนมีศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความสำเร็จได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook