2 ราศีที่ดวงการเงินติดขัด ระวังเสียทรัพย์

2 ราศีที่ดวงการเงินติดขัด ระวังเสียทรัพย์

2 ราศีที่ดวงการเงินติดขัด ระวังเสียทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ในปักษ์แรกนี้ วันที่ 1 – 15 พฤษภาคม 2562 ซึ่งในช่วงนี้จะมี 2 ราศีที่ดวงการเงินติดขัด ระวังเสียทรัพย์ ได้แก่ ราศีเมษ , ราศีเมถุน ดังต่อไปนี้

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษ ในปักษ์นี้ค่อนข้างดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่สิ่งที่คุณได้จะไม่ได้หวัง ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจ หรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัด พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัว

ความรัก  สำหรับคนโสด จะมีมิตรต่างเพศเข้ามาใกล้ชิด ทำให้คุณมีความสุขในความรักอย่างมาก มีการเดินทางท่องเที่ยวในปักษ์นี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสด มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักด้วยเรื่องมือที่สาม ระวังอารมณ์ของคุณไว้ด้วย ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ เจรจากัน พอจะปรับความเข้าใจกันได้อยู่

ครอบครัว  ในครอบครัว จะมีเรื่องยุ่งยากที่เกิดจากคนในบ้านเป็นคนก่อเรื่อง ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกันในครอบครัวด้วยค่ะ ในปักษ์นี้อุณหภูมิของคนในครอบครัวค่อนข้างระอุ ต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้าง สำหรับสุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน เช่น เป็นหวัด หรือเจ็บเนื้อเจ็บตัวเพราะความประมาทของตนเอง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ความยุ่งยากบางประการเกี่ยวกับการงานที่ดำเนินอยู่ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีอุปสรรค ไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ และอย่าค้ำประกันคนเรื่องเงินโดยเด็ดขาด เพราะจะนำพาความยุ่งยากอย่างมากมาให้คุณในอนาคต  ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ ไม่จำเป็นอย่าใช้จ่ายตามอำเภอใจ จะทำให้คุณติดขัดได้

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสด จะได้พบรักที่ไม่จริงใจ อย่าใจร้อนในเรื่องนี้นะคะ จะมีคนเข้ามาก็จริง แต่ขอให้คุณดูให้ดี ๆ   สำหรับคนไม่โสด คุณจะจับผิดได้บางอย่างเกี่ยวกับคนรักของคุณ หรือล่วงรู้ความลับบางอย่างที่เขาปกปิดไว้ อย่าใจร้อน ใจเย็น ๆ 

ครอบครัว  ในครอบครัวขอให้ระวังบุตรหลานเจ็บป่วย หรือเจ็บตัวเพราะความซุกซนค่ะ  สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยของผู้สูงอายุไว้บ้างนะคะ และเกี่ยวกับ ปอด หลอดลม และโรคหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook