ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน            ในสัปดาห์ที่สองของเดือน ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายสูงกว่ารายรับ ทั้งจากเหตุในครอบครัวที่จำเป็นต้องใช้ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันต่อไป

การงาน            หากคิดจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ หรือสมัครงาน ได้งานที่ใหม่ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์ที่จะส่งผลเสียมากกว่า ทั้งการขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ปัญหาเรื่องการเงินที่จะสะดุด ติดขัด และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังเหตุ/ภัยจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ เปลี่ยนงานของคุณได้

ความรัก            เมื่อเธอทำได้ ฉันก็ทำได้...หากคิดอย่างนี้ ก็อาจทำให้รักจางห่างหาย และ หากภายในครอบครัวมีปัญหา ก็ไม่ควรหลีกหนีไปแสวงหาความสุขตามลำพัง เพราะมีเกณฑ์ส่งผลทำให้ขัดแย้ง มีปัญหากับคู่ครอง ที่อาจลงเอยด้วยการ ทางใครทางมัน แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ญาติสนิทมิตรสหายอาจมีส่วนช่วยที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติกได้ ซึ่งถ้าอดทนพอ ก็สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว          ระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว โดยเฉพาะจากญาติผู้ใหญ่ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ           การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 18 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ได้โคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรคาดหวังมากนักจากคนรัก หรือจากการคบหามิตรสหายทั้งใกล้ชิด หรือเพิ่งรู้จัก ระวัง ยั้งใจสักนิดที่จะนำ “ใจ” ไปผูกติดกับเขา/เธอเหล่านั้น เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook