ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน         รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ยังอยู่ในระยะที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง บุตร-ธิดา หรือเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่อาจเป็นเหตุทำให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน         เป็นสัปดาห์ที่ควรปล่อยวาง เพราะหากวิ่งเต้นเพื่อหวังผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวัง หรือหากทำงานหนักเกินไป จะส่งผลต่อสุขภาพทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานชะงัก ล่าช้า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังลูกจ้าง พนักงาน จะก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนยุ่งยากด้วย

ความรัก         ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และจากวันที่ 8 เป็นต้นไป ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ลุกลามจนทะเลาะวิวาท เป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยั้งใจสักนิด เพราะเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้...อันตราย!

สุขภาพ          พักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้ร่างกายอย่างหักโหม ถึงจะทำให้รอดพ้นจากโรคภัยไข้เจ็บ

โชคลาภ         วันที่ 11-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook