ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่จากวันที่ 8 เป็นต้นไป ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ หลีกเลี่ยงที่จะทะเลาะวิวาทกับผู้ใด เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน และอาจมีเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากตามมาอีกด้วย

การงาน       อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก สำหรับงานบริการ ค้าขาย ตัวแทน หรือ นายหน้า ที่ขยันติดต่อสัมพันธ์อย่างตามติด ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ประสบความสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานก็เช่นกัน หากสมัครงาน แล้วถูกเรียกสัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะนำไปสู่การแตกหัก หย่าร้างกันไปเลย สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบรัก เจอรักที่ทำให้ตื่นเต้นวาบหวาม แต่ทำใจสักนิด เพราะอาจแค่ผ่านมาแล้วผ่านไป

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลความปลอดภัยในบ้าน ที่พักอาศัยให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากไฟ

โชคลาภ       มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook