ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        พูดดี เป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือได้รับลาภผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงอาจได้รับส่วนแบ่งปันจากกองมรดก หรือ ผลกำไรจากการร่วมหุ้นลงทุนอีกด้วย

การงาน       การประนีประนอม ยอมให้ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย สำหรับผู้ที่อาจมีเหตุต้องเดินทางด่วน อย่าประมาท เตรียมพร้อมที่จะรับมือกับอุปสรรคที่คาดว่าจะเกิดขึ้น และอย่ารีบร้อน เร่งรีบเกินไปด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบด้านการเงิน ควรระวังเงิน หรือเอกสารสำคัญจะสูญหาย

ความรัก       หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจด้วยกันในระยะนี้ เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยที่จะทำให้รักร้าวจนแตกหักได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังถวิลหาคนรักเก่า ก็อาจจะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่จะมาขอความช่วยเหลือเรื่อง...เงิน

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ        อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน โดยมีดาวศุกร์ ร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ด้วยกันจนถึง 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการหาความสุข สนุกสำราญที่เกินขอบเขต อาจก่อให้เกิดทุกข์ โทษมหันต์ตามมา เพราะตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook