ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        ปากเป็นเอก ทั้งการพูด การเขียนจากภารกิจ งานที่กระทำ ถึงจะทำให้มีรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ทั้งสัปดาห์ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ให้มิตรสหายกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันใดๆ และวันที่ 10-12 ควรระวังหากจะเดินทางตามลำพัง เพราะอาจถูกลวงล่อ หรือถูกข่มขู่ แบล็คเมล์จนสูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย

การงาน       เสนอความคิดใหม่ๆ แปลกๆ แต่ไม่เยิ่นเย้อ ตรงไปตรงมา กระชับรวดเร็ว ก็จะทำให้มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น มนุษย์เงินเดือนเช่นกัน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ระวังการใช้คำพูด เขียนในเชิงเย้ยหยัน แดกดัน หรือล้อเลียน นอกจากจะเป็นการก่อศัตรูแล้ว ยังอาจทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล้มเหลวอีกด้วย

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ควรระวัง เพราะแค่ลาภผลประโยชน์ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รัก มิตรภาพกับเพื่อนถึงคราวแตกหัก หันหลังให้กันทันที สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจทำให้มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจไปได้ชั่วคราว

สุขภาพ        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ    

คำแนะนำ      ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใด ๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook