ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        หากมองโลกในแง่ดี มองโลกสวยมากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากหรือสูญเสียโอกาสอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย และวันที่ 9-12 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง รวมถึงการใจดีให้ญาติสนิทมิตรสหายกู้ยืมเงิน ก็มีเกณฑ์สูญเสียทั้งนั้น

การงาน       พบกันครึ่งทาง การประนีประนอมให้บ้าง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำร่วมกับผู้อื่นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ความมีมิตรสัมพันธ์ที่ดีโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน ถึงจะได้รับความร่วมมือ และอย่าหูเบา พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจกระทำสิ่งใด อย่าปล่อยให้ “พวกมากลากไป” จะส่งผลทำให้เดือดร้อนยุ่งยากได้

ความรัก       เป็นสัปดาห์ที่อาจถูก “ครอบงำ” ถูกชี้นิ้วสั่งโน่นนี่จากคนรัก คู่ครอง หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติกมากขึ้น ก็ควรตามใจเธอ! แต่ควรระวังเพศตรงข้ามที่ได้พบพานในสัปดาห์นี้ ที่อาจทำให้เกิดรักแรกพบ ทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่ก่อนที่จะทุ่มเทให้หมดทั้งกายใจ ก็ควรยั้งสติสักนิด ตรวจสอบอีกครั้ง เพราะอาจเป็นแค่ “ลักลอบ เล่นชู้” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และนำความเดือดร้อนมาให้

ครอบครัว     วันที่ 8-10 มีเกณฑ์ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน

โชคลาภ       วันที่ 6-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ         

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหูในเขตราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การแสดงความเข้มแข็งจากความคิด มาสู่การพูด เขียนอย่างตรงไปตรงมา อาจทำให้ได้รับผลสำเร็จได้เร็วขึ้น แต่ควรระวัง หากมากเกินไปอาจทำให้ดูก้าวร้าว ดุดัน ที่จะทำให้ขัดแย้งจนมีศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางความสำเร็จได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook