ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤษภาคม พิษจากพายุสวาทที่ร้อนและรุนแรงมากขึ้นกับชาวราศีมิถุน ที่จะมาพร้อมกับความรักใคร่เสน่หาในเดือนนี้ เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอาทิตย์ พลังที่ร้อนแรง และดาวมฤตยู ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีพิจิก และดาวอังคาร พายุอารมณ์ที่แรงกล้าโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหูในเขตราศีมิถุน ราศีแห่งธาตุลมเช่นกัน! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากร่วมแบ่งปันความสุข สนุกหรรษาที่ได้รับจากการสังสรรค์มิตรสหายกับคนรัก คู่ครอง หรือ แบ่งปันลาภผลประโยชน์ที่ได้มา แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

แต่สำหรับชาวราศีมิถุนที่กำลังเบื่อหน่ายกับความชืดชาของคนรัก คู่ครอง หากนอกใจไปมีคนอื่น ก็ควรระวังเหตุ “หนีเสือปะจระเข้” ที่น่ากลัวกว่า! หรือ คนโสดที่กำลังตกหลุมรักจากมิตรสหายเป็นสื่อนำพา หรือสัมพันธ์ฉันเพื่อนอาจแปรเปลี่ยนเป็นพิศวาสบาดอารมณ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะตกอยู่ในสถานะ “เป็นชู้” ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ และอาจถูกฟ้องร้องเป็นคดีความอีกด้วย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 3-5, 10-11, 14, 19-21, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook