ลักษณะร้าย ๆ ตามราศีเกิด

ลักษณะร้าย ๆ ตามราศีเกิด

ลักษณะร้าย ๆ ตามราศีเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลักษณะร้าย ๆ ตามราศีเกิด ทำนายโดย หมอเจย์ ทาโร่ต์อินเลิฟ ดวงLive

ราศีเมษ (13 เม.. – 13 ..)

อันfโน้นก็เบื่อ อันนี้ก็เบื่อ กิจกรรมมีล้านแปด ชาวเมษก็เบื่อได้ค่ะ ชาวเมษมักจะตื่นเต้นเวลาได้สิ่งที่ตนเองต้องการ หรือ อะไรที่แปลกใหม่ ชาวเมษจะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้น สักพักนึง และจะเททันที ถึงจะชอบเบื่อโน้นนี่นั่น แต่ชาวเมษไม่เบื่อคนรักนะ 

ราศีพฤษภ (14 .. – 13 มิ..)

มั่นใจในตนเองสูง ยึดคติตัวเองเป็นหลักและชอบยัดเยียดขืนใจโดยเฉพาะคนรัก ชอบให้คนรักเป็นแบบที่ตนเองต้องการ หากจะให้ดีควรเพลา ๆ หรือรับฟังผู้อื่นจะดีมาก

ราศีเมถุน (14 มิ.. – 14 ..)

ราศีนี้ก็คือ ขี้โลเล ขี้เบื่อ เหลาะแหละ อยู่ไม่สุข ชอบกวนประสาท และที่สำคัญชอบเผือก สืบเก่งกว่าโคนันก็เมถุนนี่แหล่ะ  ใครเป็นอะไร ใครคบกับใคร คือรู้หมด 

ราศีกรกฎ (15 .. – 16 ..)

ขี้หงุดง่าย ขี้น้อยใจ ขี้หึง ขี้วิตก แต่ทั้งหมดนี่อยู่ในหัว เก็บเงียบมิดเลย แต่พอทนไม่ไหวขึ้นมา ทุกอย่างจะระเบิดออกมาทั้งหมด อะไรอยู่ใกล้ ๆ คือ โดนเขวี้ยงทิ้งหมด

ราศีสิงห์ (17 .. – 16 ..)

เชื่อมั่นตัวเองมาก ๆ มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว อวดดี ชอบวางมาด เจ้าทิฏฐิ  เจ้าเล่ห์ และยังครบเครื่องเรื่องตัณหาอีกด้วย

ราศีกันย์ (17 .. – 16 ..)

พูดเก่ง บ่นเก่งกว่า ถ้าไม่พอใจอะไรจะบ่นข้ามวันข้ามชาติกันเลยทีเดียว เเละชอบบ่นให้คนอื่นฟัง อารมณ์แบบทุกคนต้องรู้ ว่าชั้นไม่พอใจเรื่องนี้นะ บ่นทั้งชีวิตจริง และในโซเซียลสุดจริง ๆ

ราศีตุลย์ (17 .. – 15 ..)

เจ้าชู้สุด ๆ และยังเอาแต่ใจตัวเองชอบทำเข้มขรึม ชอบเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่น แนะนำเก่ง แต่ตัวเองนี่สิเรียกว่าร้ายไม่เบาเลยนะ

ราศีพิจิก (16 .. – 15 ..)

ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายและรุนแรงด้วย เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย ชอบปลีกวิเวก ขี้โมโห เจ้าคิดเจ้าแค้น เหมือนเป็นประจำเดือนทุกวัน

 

ราศีธนู (16 .. – 15 ..)

เชื่อมั่นตนเองมากถึงมากที่สุด ไปไหนก็ชอบเดินเชิด เดินเก๊ก ๆ ทุกคนต้องมองชั้น! ชอบให้คนอื่นมาดูแลเเต่ตนเองไม่ชอบดูแลใคร  และยังชอบความเผด็จการ ไม่ยอมใครอีก ชอบพูดแบบขวานผ่าซาก ไม่ค่อยสนใจใคร

ราศีมังกร (16 .. – 12 ..)

ชาวมังกรเป็นราศีที่ดื้อรั้น เถียงเก่งสุด ๆ และหากคิดว่าความคิดตัวเองถูก เขาก็จะไม่รับความคิดเห็นใครเลย แต่ถ้าความคิดเขาผิดจริง ๆ เขาก็จะเงียบเเละเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

ราศีกุมภ์ (13 .. – 13 มี..)

ต้องบอกว่าชาวราศีกุมภ์กัดเเล้วไม่ปล่อยจริง ๆ หากมีคนรักเขาก็จะคอยตามเช็ค ตามมอง ตามดู ไม่ให้ห่าง ถ้าคนรักดูมีพิรุธเขาก็จะจิก จนกว่าจะได้คำตอบ เเละชาวกุมภ์ชอบดันทุรังในเรื่องที่ไม่ควร เช่น พยายามยัดเยียดความรู้สึกตนเองให้กับคนที่ไม่ได้รู้สึกกับเรา

ราศีมีน (14 มี.. – 12 เม..)

ดราม่าเก่ง เจ้าน้ำตา ขี้น้อยใจยกให้ที่ 1 เลย ยิ่งถ้าเป็นเรื่องความรักชาวมีนจะยิ่งละเอียดอ่อน โดนคนรักว่าหรือเย็นชาใส่ ชาวมีนก็จะคิดวิตก จนสุดท้ายต้องมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook