ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน            รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ มีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อ ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้างใด ๆ แต่สัปดาห์นี้ ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยภายในครอบครัว ก็อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน            อย่าหวังน้ำบ่อหน้า...หากถูกชักชวน โน้มน้าวใจ หรือมีข้อมูลที่คิดว่าน่าเชื่อถือ ให้ร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจ ควรพิจารณาตรวจสอบอย่างละเอียดรอบคอบ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวงสูง สำหรับงาน ธุรกิจที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มนุษย์เงินเดือน อย่าเพิ่งคิดจะออกจากงาน เพราะผู้ใหญ่กำลังชื่นชม สนับสนุน พร้อมจะช่วยเหลือให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ความรัก            ดูแลบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา แค่นี้ก็อาจทำให้รักราบรื่น มีความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบเจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะจริงจัง รอเวลาอีกระยะให้เป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่าไหม?

ครอบครัว          ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ผิดพลาด ก็อาจทำให้เด็กๆ เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ           การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ข้อมูลอาจพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ          จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิดการกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook