ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน            ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินมากกว่า ทั้งจากเรื่องการเสริมความงาม รักษาสุขภาพของตัวเองหรือบริวาร คนใกล้ตัวเจ็บป่วย ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน            การลงทุน ทำธุรกิจ หรือ เริ่มงานที่เกี่ยวกับสิ่งสวยๆ งามๆ หรือ ศิลปะบันเทิง หากขยัน มุ่งมั่น ตั้งใจ และใช้สื่อประชาสัมพันธ์โฆษณาให้มากๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี สามารถสร้างผลกำไรให้อย่างมหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรฟังหูไว้หู ตรวจสอบให้ดีๆ อย่าเชื่อถือลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชามากนัก เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

ความรัก           สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว          เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง สัตว์เลี้ยง บริวาร คนรับใช้ อาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ           วันที่ 3-5 อาจได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ไม่แน่นอน

คำแนะนำ          จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook