ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน            ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรืออาจหารายได้เพิ่มขึ้นจากงาน ภารกิจที่ต้องเดินทาง การศึกษาระดับสูง ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 4-5 ควรระวังการสื่อสารที่รวดเร็วเกินไป ไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนเสียโอกาส เสียลาภผลที่ควรจะได้

การงาน           ธุรกิจ งานที่กระทำ อยู่ในระยะที่ควรระวังอาจทำให้ผิดใจกับผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจสูงกว่า จนอาจเป็นอุปสรรค ขัดขวางความก้าวหน้า โอกาสที่กำลังจะได้รับด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากเปลี่ยนงานใหม่ สมัครงานในองค์กรที่เกี่ยวกับการศึกษา หรือที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก           ไปไหนไปด้วยกัน แสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องกับเขา/เธอ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขจนอาจได้รับลาภโดยเสน่หาอีกด้วย สำหรับคนโสดที่อดีตรักยังฝังใจ ขยันเข้าสื่อออนไลน์ สื่อสารสัมพันธ์ให้มากขึ้น ก็อาจได้พบเจอกันอย่างไม่คาดฝัน ที่จะมีโอกาสกลับมาร่วมกันฟื้นฟูความรักขึ้นมาใหม่

ครอบครัว         ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ           อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ณ ตำแหน่งที่จะส่งพลังร้อนแรงได้มากที่สุด บ่งบอกถึงความรวดเร็ว ตั้งใจ ตั้งมั่นอย่างแรงกล้า และมีความมั่นคงแน่วแน่ที่จะกระทำ ถึงจะทำให้มีโอกาสสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวัง หูเบา เชื่อคนง่าย ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ และเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้..พลาด ผิดหวัง และล้มเหลวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook