ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนพฤษภาคม โดย อ.ธนกร

ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนพฤษภาคม โดย อ.ธนกร

ราศีไหนดี ราศีไหนร้าย เดือนพฤษภาคม โดย อ.ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงเดือนพฤษภาคมปี 2562 โดย อ.ธนกร ศานติพรนพเก้า ดวงชะตาของท่านจะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี สำหรับชาว Sanook! Horoscope  ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 22 มี.ค. - 21 เม.ย.

การงาน ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็มีกำลังใจที่จะสู้งานหนัก จะฟันฝ่าไปสู่ความสำเร็จที่ดี เพื่อให้เกิดความมั่นคงในชีวิตให้ได้ด้วยความตั้งใจจริง การเงิน เดือนนี้จะมีเรื่องของการใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี ใช้เงินอย่างรอบคอบ ความรัก เดือนนี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กับคนรักมากนัก เพราะจะมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบมากเป็นพิเศษ 

ราศีพฤษภ 22 เม.ย. - 21 พ.ค.

มีการติดต่อด้านการงาน พิจารณาเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มีการวางแผนการงานเอาไว้ล่วงหน้า และเป็นที่ชื่นชมของผู้ที่เป็นเจ้านายหรือหัวหน้าว่าเจ้าชะตาทำงานได้แบบเป็นมืออาชีพ การเงิน จะมีโชคดีเพราะจะสามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้ดีเพราะเกิดความสำเร็จด้านธุรกิจจึงได้ผลกำไรเข้ามาเพิ่มเติมได้อย่างงดงาม ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร เพราะยังพยายามรักษาความสัมพันธ์กับคนรักให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีได้ 

 

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 21 มิ.ย.

การงาน มีข่าวดีด้านการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ใหญ่จะเห็นความสำคัญของเจ้าชะตาก็เป็นไปได้ การเงิน จะพบเรื่องที่ทำให้ต้องใช้เงินออกไปค่อนข้างมาก และมีโอกาสเบิกเงินเก็บออกมาใช้จ่ายก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังเรื่องขัดแย้งในเรื่องของความรัก ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป ควรใช้เหตุผลมาก ๆ

 

ราศีกรกฎ  22 มิ.ย. - 21 ก.ค.

การงาน มีโอกาสพบหุ้นส่วนที่ดีในการที่จะตั้งบริษัทใหม่ หรือเปิดธุรกิจใหม่ก็เป็นไปได้ การลงนามเอกสารด้านธุรกิจประสบความสำเร็จ การเงิน จะพบเรื่องจำเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องจ่ายเงินออกไปตลอด หรือมีคนจะมาหยิบยืมเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนเก่ง ที่มีความสามารถมากๆ เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์มาก ๆ

 

ราศีสิงห์ 22 ก.ค. - 21 ส.ค.

การงาน มีโอกาสเซ็นสัญญา หรือการเจรจาใดๆ ด้านธุรกิจบ่อยครั้งในช่วงนี้ก็เป็นไปได้ หรือจะได้พบที่ปรึกษาที่ดี การเงิน จะพบเรื่องที่น่ากังวลใจด้านการใช้จ่าย ไม่สามารถหมุนหาใช้จ่ายเงินได้อย่างคล่องตัวมากนัก แต่ก็อาจจะพบผู้ปรารถนาดีที่เข้ามาอุปถัมภ์ช่วยเหลือด้านการเงิน ความรัก ยังไม่ตัดสินใจในเรื่องนี้เพราะยังไม่ได้รับความชัดเจนของอีกฝ่ายก็เป็นไปได้

ราศีกันย์ 22 ส.ค. - 21 ก.ย. 

การงาน ต้องเลือกหุ้นส่วนที่จะทำงานร่วมกันที่มีความจริงใจและตั้งใจจริง มีโอกาสทำงานร่วมกับคนสนิทได้ดีขึ้น การเงิน ต้องระมัดระวังการใช้เงิน ซึ่งในเดือนนี้อาจจะเข้าสู่สภาวะชักหน้าไม่ถึงหลังก็เป็นไปได้ ความรัก ระวังจะเกิดปัญหาความรัก จนทำให้เกิดความเหินห่างระหว่างกันก็เป็นไปได้

  

ราศีตุลย์ 22 ก.ย. - 21 ต.ค.

การงาน จะพบการเปลี่ยนแปลงทางด้านการงาน จะเกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ แต่ก็ต้องกระทำด้วยความกระตือรือร้นเป็นอย่างมาก การเงิน ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน การขัดแย้งเพื่อจะเอาชนะกัน

 

ราศีพิจิก 22 ต.ค. - 21 พ.ย. 

การงาน มีจินตนาการและความสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานให้ดีขึ้น และเกิดความก้าวหน้ามากขึ้น การเงิน มีความคล่องตัวมากในการหาเข้ามาและจ่ายออกไป หาเงินได้คราวละมากๆ ความรัก มีโอกาสพบรักซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการงานก็เป็นไปได้

 

ราศีธนู  22 พ.ย. - 21 ธ.ค.

การงาน ยังมีเรื่องเร่งรีบและต้องระวังความผิดพลาด ต้องพยายามแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปให้ได้ ควรรอบคอบในการทำธุรกิจการงานให้มากๆ การเงิน มีเรื่องที่ต้องจ่ายและเรื่องของการที่จะหาให้ได้เข้ามาเพิ่มเติม แต่ก็ยังจะหมุนเงินให้ผ่านพ้นไปได้อย่างเป็นโชคดี  ความรัก ระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนและเรื่องของระยะทางที่ห่างกันจะส่งผลต่อความสัมพันธ์

 

ราศีมังกร  22 ธ.ค. - 21 ม.ค.

การงาน เดือนนี้จะต้องกลับมาทบทวนวิธีการทำงาน ต้องวางระบบแผนงานใหม่ และยังต้องแบ่งเวลาพักผ่อนให้อยู่ในเกณฑ์ที่สมดุล การเงิน มีเรื่องที่จำเป็นต้องจ่ายเงินออกไปเสมอ ไม่สามารถจะเก็บเงินให้ได้ดั่งใจ ความรัก จะพบคนที่มีเสน่ห์มากๆ เขาเป็นคนที่มีความสามารถ น่านับถือมาก ๆ

 

ราศีกุมภ์  22 ม.ค. - 21 ก.พ.

การงาน จะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ทำตามเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ การเงิน ระวังเรื่องรายจ่ายเกี่ยวกับบริวาร และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องค่าเดินทางยังมีอีกมาก  ความรัก พิจารณาถึงใครบางคนอยู่ แต่ระยะทางยังเป็นอุปสรรคระหว่างกัน ให้ดูๆ กันไปก่อน

 

ราศีมีน  22 ก.พ. - 21 มี.ค.

การงาน จะมีการเริ่มต้นในการสร้างผลงานใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์จากความสามารถและความตั้งใจจริง  การเงิน จะได้เงินเข้ามามากเป็นพิเศษ แต่ก็จะใช้จ่ายออกไปในการซื้อของที่ถูกใจ หรือจะมอบให้คนรักก็เป็นไปได้  ความรัก จะพบคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ เขาจะเข้ามาขอคำปรึกษาในเรื่องของการงาน และปรึกษาเราทุก ๆ เรื่องก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook