โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 21 – 27 เมษายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 21 – 27 เมษายน 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 21 – 27 เมษายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์เดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 เมษายน 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ท่านมีพลังในการทำงานสูงมาก ผนวกกับเรื่องของการงานเองก็เข้ามือเข้าทาง ท่านอย่างยิ่งเรียกว่าได้หมดถ้าสดชื่น ไม่มีใครหรืออะไรมารั้งท่านได้ ให้ทำงานแบบมีคุณภาพอย่าไปโอ้อวดหรือบอกเขาว่าเราเก่ง เราแน่ ผ่านโซเชียลหรือคำพูดเพราะเรื่องเหล่านี้จะทำให้ท่านเสียหายในภายหลัง 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

บางครั้งบางคราวเรื่องล้อเล่นเล็ก ๆ น้อย ๆ นี่แหละคือตัวดีที่ทำให้เรื่องราวต่าง ๆ มันบานปลาย สัปดาห์นี้ท่านจะโดนเรื่องราวแบบนี้ บางครั้งการล้อเล่นหรือการพูดอะไรที่มันเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยที่ไม่มีความตั้งใจหรือเจตนาจะทำร้ายจะถูกการตีความที่เข้าใจผิดอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทหรือบานปลายในภายภาคหน้าได้สัปดาห์นี้ไม่ควรไปเล่นหรือกระเซ้าเย้าแหย่ใครอะไรทั้งนั้น

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ในแง่ของพลังมีในช่วงสัปดาห์นี้ถือว่าท่านมีอำนาจวาสนา ค่อนข้างแจ๋วจริง ๆ ไปไหนมาไหนก็จะมีคนเพ่งเล็งในทิศทางที่ดีผมแนะนำว่าให้ท่านใช้โอกาสนี้จัดการเรื่องของการทำงานหรือปัญหาส่วนตัวจะง่ายและผ่านพ้นไปได้แบบสบาย ๆ
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ถ้าท่านมีอาชีพที่ต้องใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์ในการทำงานสัปดาห์นี้มีเกณฑ์ที่อุปกรณ์การทำงานของท่านเสียหายพังพินาศลงไป โดยเฉพาะเครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยี ยกตัวอย่างเช่นคอมพิวเตอร์ Notebook หรือโทรศัพท์แต่ถึงอย่างนั้นท่านก็ยังคงสามารถทำงานของท่านได้แต่ว่าไม่มีความคล่องตัวเอาซะเลย 

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ท่านควรดูแลลูกหลานบุตรหนังหรือผู้สูงอายุรวมถึงคนรอบข้างที่มีการเจ็บป่วยบาดเจ็บหรือสุขภาพทรุดลง ในแง่ของตัวท่านเองนั้นสัปดาห์นี้ท่านจะมีความหัวร้อน เดือด ท่านไม่ควรไปพูดจาเสียดแทงหรือทำลายน้ำใจอะไรใครทั้งนั้นไม่ว่าในกรณีใด ๆ

 

 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ฉันจะมีความหัวร้อน หรือว่ารีบทำงานเพื่อพิสูจน์ความสามารถให้ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นหรือแม้กระทั่งจะพยายามพิสูจน์อะไรบางอย่าง ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนหมู่มากเพื่ออัพเกรดในการทำงานและการเรียนของท่านจริง ๆ มันก็สามารถทำได้แต่ผมแนะนำให้ท่านทำงานเป็นทีมอย่า The One Man Show เป็นอะไรที่ง่ายและเร็วที่สุด 

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

การทำงานถือว่าผ่านพ้นไปได้แต่ต้องยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อยและมีอุปสรรค แต่ท่านสามารถเอาชนะได้อย่างไม่ยากเย็นรวมถึงเพื่อนร่วมงานบริวารหรือคนรอบข้างต่างก็เป็นกำลังใจและช่วยเหลือท่านอย่างเข้มแข็งยิ่ง ฉะนั้นสัปดาห์นี้จึงเป็นสัปดาห์ที่น่าภาคภูมิใจอีกสัปดาห์หนึ่ง

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ถ้าท่านเป็นอีกหนึ่งคนที่สะสมลูกหนี้ไว้เยอะสัปดาห์นี้สามารถทวงหนี้ได้ รวมถึงเรื่องของการที่รอฟังข่าวดีรอลุ้นโบนัส สัปดาห์นี้อาจจะมีข่าวดี หรือข่าวสารที่ดีต่อใจและเป็นกำลังใจให้แก่ท่านมาก ๆ 

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

นับว่าเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมอีกสัปดาห์หนึ่ง ของพี่น้องลัคนาธนูเพราะสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะมีปัญหาอันใดก็แล้วแต่ก็สามารถที่จะผ่านพ้นไปได้ไม่ว่าจะการงานและการเงินจริง ๆ อย่าใช้คำว่าผ่านพ้นเลยมันเป็นการพัฒนาที่ไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้นโดยเฉพาะท่านที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วสัปดาห์นี้ ยิ่งขจรขจายชื่อเสียงของท่านเพิ่มขึ้นไปอีกขอให้ท่านน้ำขึ้นให้รีบตักตั้งใจทำงานไปสู่ความก้าวหน้าอันยั่งยืนนะครับ 


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ระวังป้องกันของหายหรือทรัพย์สินมีค่าแตกสลายลงไป อย่าวางมือถือหรือกระเป๋าตังค์เอาไว้ในที่ที่คนสามารถหยิบฉวยไปได้ จริง ๆ สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ดีนะ ถ้าท่านรู้จักพูดรู้จักให้ความเห็นในจังหวะที่ถูกต้องถ้าท่านสามารถระวัง 2 อย่างนี้ไปได้รับประกันว่าสัปดาห์นี้มีความก้าวหน้าในทุก ๆ ด้านอย่างชัดเจน 

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

อาจจะเรียกได้ว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งทีมเวิร์คการพูดคุยกับคนการทำงานเป็นทีมการจับมือร่วมกันเพื่อพัฒนาไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้นจะไปได้ดีมากแต่ผลลัพธ์ที่ดีส่วนใหญ่จะบังเกิดแก่ท่าน ท่านใดที่รอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการโปรโมทงานสัปดาห์นี้ถือว่ามีลุ้นสูง 

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีความสุขเฮฮาปาร์ตี้ดีไม่มีอะไรที่ต้องระมัดระวังหรือกังวลอะไรมาก ถ้าจะมีอะไรที่ต้องกังวลนั่นก็คือท่านอาจจะสบายเกินเหตุสนุกเกินไปหรือทำให้ท่านหลงใหลกับความสนุกสนานรอบด้านมากกว่า ก็อย่าไปอะไรกับมันมากเดี๋ยวจะป่วยไข้กันเปล่า ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook