ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่าย ไม่แน่นอน และยังอยู่ในระยะ “ให้โชคลาภกับผู้อื่น” จึงควรไตร่ตรองให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะจะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

การงาน        หากคิดจะลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือจะออกจากงาน ไปสมัครงานที่อื่น ก็ควรปรึกษา ขอความเห็นชอบที่ชัดเจนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก่อนจะกระทำการใดๆ เพราะอาจเป็นอุปสรรคที่จะขัดขวางจนต้องล้มเลิกไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยเฉพาะที่รับผิดชอบเรื่อง “เงิน” อย่าประมาท เพราะเพื่อนร่วมงานอาจทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

ความรัก       วันที่ 23-25 เป็นช่วงแห่งการประนีประนอม ยอมให้เขา/เธอเป็นผู้ชนะมากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวกับบ้าน คนในครอบครัว ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข หากขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก หากเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับการศึกษาในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น

ครอบครัว      ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากโรคเรื้อรัง หรือมีอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัวมากเป็นพิเศษ

โชคลาภ      วันที่ 26-28 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมีน โดยมีดาวศุกร์ ร่วมเรียงเคียงคู่อยู่ด้วยกันจนถึง 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการหาความสุข สนุกสำราญที่เกินขอบเขต อาจก่อให้เกิดทุกข์ โทษมหันต์ตามมา เพราะตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook