ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหากเชื่อใจคน มองโลกในแง่ดีมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่คุ้มค่า!

การงาน        ปากเป็นเอก...โดยเฉพาะจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือเข้าช่วยเหลืองานผู้อื่นโดยไม่ต้องให้ใครร้องขอ ก็มีโอกาสทำให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมาเอง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากใส่ใจ พูดจาดีๆ กับพนักงาน ลูกน้อง ก็จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ยากแสนยาก สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก        อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง...คิดว่าเขา/เธอรักใคร่เสน่หา เพราะมีเกณฑ์สูงว่าการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ จะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ช่วยกันกิน ช่วยกันใช้ แบ่งปันให้กัน ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข

สุขภาพ         ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังรักสนุก ทุกข์ถึงใจ การดื่มเหล้า บริโภคสารเสพติด สิ่งมึนเมาใดๆ อาจทำให้ชีวิตพินาศได้

โชคลาภ       วันที่ 19-21 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook