ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน        มีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น จากการมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ทั้งการเขียน พูดในทางสร้างสรรค์ ที่จะทำให้ผู้รับฟังมีความสุข จนเคลิ้มตามที่จะจ่ายเงินให้อย่างง่ายดาย แต่ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทำให้เสียเงินเป็นจำนวนมาก

การงาน       ควรระวัง การมองโลกในแง่ดี เชื่อใจคนง่าย ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบในการติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังการเสนอความคิด ไอเดียแปลกใหม่ที่ล้ำหน้ามากเกินไป ก็อาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ คัดค้านจนล้มเหลวได้ และวันที่ 19-21 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่จะทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงปลายทาง

ความรัก      การเดินทางอาจทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน แต่เหตุไม่คาดฝันนั้นก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้     

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      วันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook