ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสูงมาก และวันที่ 15-16 ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ไปอย่างน่าเสียดาย

การงาน         อยู่ในระยะที่การสร้างมิตรสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือญาติสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น จะมีส่วนช่วยที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ไม่ควรคาดหวังกับคำพูด คำมั่นสัญญาของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้มากนัก...จะเสียใจ!

ความรัก       เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน แสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของบุตร-ธิดา หรือความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน ตีสนิทในระยะนี้ให้มากๆ เพราะอาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ได้

ครอบครัว        สุดสัปดาห์ แสดงความใส่ใจญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น เพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก็อาจทำให้ท่านขุ่นข้องหมองใจได้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook