ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ได้มาก หมดมาก ...ทั้งจากการทำงานเบื้องหลัง งาน “ปิดทองหลังพระ” หรือ จากลาภโดยเสน่หา รวมถึงการใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวที่ไม่อาจเปิดเผย ก็อาจทำให้เกิดลาภผล เงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์พาไป ก็อาจทำให้...หมดมากเช่นกัน!

การงาน       ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน ไม่คล้อยไปตามกระแส ก็จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะงานบริการ นายหน้า ตัวแทน หรือ ค้าขายออนไลน์ที่ไม่ต้องใช้หน้าตา จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรวางแผนงานให้ดีๆ เพราะพนักงาน ลูกจ้างคนสำคัญ มีเกณฑ์อยู่ในอารมณ์ “ขี้เกียจ” ไม่อยากทำงาน!

ความรัก        รักสองต้องห้าม ก็อย่าประมาท รักหนึ่งที่ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ หรือ รักออนไลน์ ที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้ อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนบ้านแตกที่มีโอกาสเกิดขึ้นในเวลาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้! สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจการตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ หรือการเหวี่ยงแหจับปลา หารักจากสื่อออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่หากคิดจะสานต่อสัมพันธ์ให้ลึกซึ้ง ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะเขา/เธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ       วันที่ 17-19 ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตในเขตราศีพฤษภ ซึ่งหมายถึง เป็นระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า และความขยัน ก็จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ตั้งสติสักนิด เพราะมีเกณฑ์ “ใจง่าย” ที่จะคล้อยตาม ทำให้ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการเสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook