ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       รับมาก จ่ายหมด...เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้มากยิ่งขึ้น เพราะถึงรายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ระวังเหตุ/ภัยภายในครอบครัว เรื่องของบุตร-ธิดา อาจเป็นเหตุที่จะทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน       ธุรกิจ กิจการที่จะลงทุนใหม่ ขยายโครงการ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีปัญหาซ่อนอยู่ภายใน ที่จะต้องแก้ไขไม่รู้จักจบ เป็นเงาดำที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด ภารกิจชะงักไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมใจกับการเปลี่ยนแปลงในองค์กรกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่จะส่งผลทำให้คุณร้อนรนจนอยู่ไม่ได้!

ความรัก      ก่อนวันที่ 15 เมษายน เสน่ห์รัดรึงใจยังไม่จาง ทำให้คนรัก คู่ครองรักใคร่เสน่หา จะขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่สำหรับคนโสดที่กำลังตกหลุมรักเพศตรงข้ามที่อยู่ในสถานะต่ำกว่า เช่นเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์นำไปสู่การถูกซุบซิบนินทาว่าร้าย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook