ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ขยันเข้าสังคม ทำตัวเองให้โดดเด่นมากขึ้น ก็จะมีโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่ควรระวังเหตุ/ภัย เรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือเหตุจากความรักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงิน หรือเสียเงินมากขึ้นด้วย

การงาน       ธุรกิจ งานที่กระทำอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” อย่างต่อเนื่อง ที่จะสร้างผลกำไรหรือความก้าวหน้าให้มากขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเพิ่มทุน ขยายงาน ทำโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง พนักงานให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อาทิ เช่น สิ่งเสพติด!

ความรัก       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันด้วยเหตุจากบุตร-ธิดา หรือการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยภายในครอบครัว แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด ยั้งสติ คิดให้รอบคอบสักนิด หากคิดจะรักใคร่เสน่หาเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่ามากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “เด็กหลอก” เพื่อหวังเงินทองของมีค่าเท่านั้น

สุขภาพ       เป็นระยะที่ควรระวังโรคเรื้อรังที่เป็นๆ หายๆ อาจกลับมากำเริบได้อีกในสัปดาห์นี้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน หวังกำไร ด้วยการ “เสี่ยง”                

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook