ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง และวันที่ 13-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่ตลอดสัปดาห์นี้ควรมีสติให้มากๆ เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ รวมถึงอาจมีเหตุจากมิตรสหายที่จะทำให้เสียเงินอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ ที่มีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ...สูง รวมถึงหากมีเหตุจำเป็นที่จะทำให้ต้องเดินทาง หรือต้องทำอะไรอย่างรีบร้อนก็อย่าประมาท! ควรมีสติ ระวังทุกขณะจิต เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก       ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุน เป็นหุ้นส่วน ร่วมแบ่งปันทรัพย์สินเงินทองที่ได้มา รวมถึงการแสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องไปในแนวทางเดียวกัน และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งจากศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาตีสนิทให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเข้ามา...หลอกลวง

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 11 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับ และย้อนจักรจากราศีมีนเข้าสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวศุกร์สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาณบอกว่า มีโอกาสได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ แต่ก็ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไม่มีสาระ ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้เสียโอกาสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook