ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะ “เสี่ยง” ที่จะหวังผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุน หรือเก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง และวันที่ 13-14 อย่าประมาท เงินทอง ของมีค่าอาจสูญหายไปได้อย่างไร้ร่องรอย

การงาน       ประนีประนอม พบกันครึ่งทาง ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่หากดื้อ ดึงดัน มุ่งมั่นที่จะทำอย่างที่ตัวเองต้องการ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ถูกต่อต้าน จนล้มเหลวได้เช่นกัน และหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะเป็นเหตุทำให้เสียชื่อ ถูกเพ่งเล็งจากนายจ้างด้วย

ความรัก       ร่วมแบ่งปัน ไม่ปิดบัง ทั้งเรื่องความคิดเห็น เรื่องมิตรสหาย จนถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชวนร่วมหุ้น ลงทุน หรือขอกู้ยืมใด ๆ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูงมาก

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยจากการทำงานหรือการเดินทางไกลที่จะทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ      วันที่ 10-12 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 13 เมษายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภตามมาจากการเป็น “ผู้ให้” แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้สูญเสียลาภผลหรือเสียโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook