ต้องจิตต์ เผยราศีใดที่ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงเดือนเมษายน 2562

ต้องจิตต์ เผยราศีใดที่ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงเดือนเมษายน 2562

ต้องจิตต์ เผยราศีใดที่ต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงเดือนเมษายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องจิตต์ ติดจรวด หมอดูชื่อดัง ได้ทำนาย ดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2562 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ หลาย ๆ คนอาจจะมีแพลนเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด เดินทางกลับบ้าน หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ จะมีราศีใดบ้างที่ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุในช่วงนี้ เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิต จะมีราศีใดบ้างไปเช็กกัน 

ราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ดวงเด่นมาก งานเด่น เงินดี อุบัติเหตุไม่มี เรื่องสุขภาพถ้าหากเป็นผู้สูงอายุจะมีเกณฑ์ไม่สบายอย่างหนัก หากเป็นวัยปกติก็ไม่มีปัญหาอะไรต้องกังวล

 

ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุแบบฉับพลัน อุบัติเหตุร้ายแรง พูดแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตกใจ แต่พูดให้ระวังมากขึ้น ญาติผู้ใหญ่ เด็กเล็กมีเกณฑ์ไม่สบายบ่อย

 

ราศีเมถุน (ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฏาคม)

ไม่ได้ต่างกันกับราศีพฤษภเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุแบบฉับพลัน อุบัติเหตุร้ายแรง และหากว่าใครที่เป็นคนเจ้าอารมณ์ มีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อายุเกิน 50 ปีไปแล้ว ควรระวังเส้นเลือดฝอยในสมองแตก ระวังเป็นอัมพฤกษ์ หรือว่าหมอนรองเคลื่อน เดินลำบาก ส่วนวัยปกติก็ไม่ควรจะปะทะสิ่งใด ให้ระวังเส้นเอ็นฉีก เพราะเป็นช่วงที่ราหูเข้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

 

ราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 16 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

อุบัติเหตุจะถามหาจากเรื่องที่ไม่คาดคิดของคนรอบข้าง เช่น จอดรถเฉย ๆ อาจจะโดนชนก็ได้ ข้ามถนนอาจจะโดนเฉี่ยวก็ได้ ไม่ถึงกับอุบัติเหตุใหญ่แต่โดนหางเลขไปด้วย ผู้สูงอายุในบ้านระวังลื่นล้ม

 

ราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

อุบัติเหตุไม่ได้ถามหา สุขภาพไม่มีอะไรที่ดูแย่ ในทางตรงกันข้าม ในช่วงที่เขาหยุดกันถ้าใครหากใครที่ยังไม่หยุด หรือทำร้านอาหารจะสามารถทำรายได้มากขึ้นอีก แต่ระวังเงินจะรั่วเพราะคนอื่น เพราะมีเกณฑ์ถูกหยิบยืมเงิน

 

ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

มีความมั่นคง และเป็นราศีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเป็นพื้นฐาน ดวงแข็ง หากว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ชาวราศีนี้จะแคล้วคลาดด้วยพื้นดวงอยู่แล้ว จึงไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ให้ระวังเรื่องภูมิแพ้อากาศ

 

ราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15พฤศจิกายน)

ราศีนี้ต้องบอกว่าดีมาก ในเรื่องของการงาน การเงิน ทุก ๆ อย่าง ไม่มีเรื่องอุบัติเหตุ จึงเป็นราศีที่ดีในช่วงเดือนนี้

 

ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

อาจจะมีงานมงคลในช่วงเดือนเมษายน หรือว่าได้รับข่าวดี หรือได้รับมรดกตกทอด ไม่มีอุบัติเหตุ 

 

ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ให้ระวังเรื่องของสุขภาพส่วนตัว ปกติก็เป็นคนที่ชอบระวังตัวอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าสุขภาพส่วนตัวอาจจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้ระวังตัว แต่จะเป็นแค่เล็กน้อยเท่านั้น ส่วนเรื่องอุบัติเหตุไม่มีปัญหาอะไร 

 

ราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

มีเรื่องที่ดีหลายด้าน ดีเรื่องงาน ดีเรื่องเงิน เรื่องความรัก อุบัติเหตุก็ไม่ถามหา เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรียกว่า ดวงเด่น 

 

ราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กน้อยที่จะเกิดขึ้น และไม่สบายกะทันหัน รวมทั้งคนรอบข้างญาติผู้ใหญ่ ซึ่งบางทีตัวเราอาจจะไม่เป็นไรก็ได้ แต่ญาติผู้ใหญ่อาจจะป่วย หรือเด็กเล็กอาจจะป่วยได้ 

 

ราศีมีน (ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)

อุบัติเหตุไม่ถามหา แต่ว่าให้ระวังข้อพิพาท เรื่องของคดีความ เรื่องการฟ้องร้องมรดกตกทอด หรือเกิดการเมาแล้วขับ โดนจับปรับติดคุก เพราะฉะนั้นหากจะมีการดื่มเพื่อเฉลิมฉลองก็ไม่ควรเมาไม่ขับ ให้ดูแลตัวเอง  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook