ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวัง ยั้งสติให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน

การงาน       ธุรกิจ งานที่อยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะด้านศิลปะ ความงาม บันเทิงอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล รักพี่เสียดายน้อง ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่กำลังลอยเข้ามาได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังวิ่งเต้น เดินทางลัด อยากโยกย้ายหรือหางานใหม่ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!

ความรัก      การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข รักที่กำลังชืดชาด้วยกาลเวลา ก็จะมีโอกาสฟื้นคืนกลับมาสดใส โรแมนติกมากขึ้นได้ สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากขึ้น...อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ      รักสนุก ทุกข์ถึงใจ โดยเฉพาะวันที่ 1-2 ควรระวังที่จะดื่ม บริโภคสารเสพติด สิ่งมึนเมาใดๆ เพราะอาจทำให้ชีวิตพินาศได้    

โชคลาภ     วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook