ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       ปากเป็นเอก ....ทั้งจากการพูด เขียน อย่างชาญฉลาดตามลักษณะของชาวราศีกุมภ์ในระยะนี้ จะสามารถชักจูง โน้มน้าวใจผู้อื่น จนลาภผลประโยชน์หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 6-7 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน อาจทำให้ประมาท สะเพร่า ที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็นด้วย

การงาน       กิจการที่มีหุ้นส่วน รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์กับคู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเรียกร้องอย่างละมุนละม่อม ใช้วาทศิลป์อย่างชาญฉลาด ไม่ก้าวร้าว รุนแรง ก็จะทำให้ได้รับประโยชน์มากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงาน หรือ สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก       จากลมปากหวานหูไม่รู้หาย ก็อาจทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิตให้รูดได้อย่างไม่จำกัดวงเงิน!! สำหรับคนโสด โอกาสทอง นาทีทอง จากเสน่ห์ที่มีมากล้นในระยะนี้ ก็จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ!

สุขภาพ      ควรระวังเหตุ/ภัย โดยเฉพาะจากการเดินทาง ที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     วันที่ 3-5 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook