ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะจากงานนายหน้า ตัวแทน หรือ เป็นเอเย่นต์ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้มากขึ้น เผยแพร่ตัวเองให้มากขึ้น ก็จะทำให้เงินทองหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังอารมณ์ใจอ่อน ใจดีมากเกินไป ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย

การงาน      วาจาคืออาวุธ ทั้งการพูด การเขียนที่ไพเราะ นุ่มนวล การแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ ก็จะทำให้ได้ผลในการติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงการเป็นจิตอาสา เข้าช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ก็จะมีสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมาอีกมาก แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบที่จะให้มอบงานสำคัญ ๆ ให้พนักงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเคลิ้มไปกับคนที่ “ดีแต่ปาก”

ความรัก       ถึงจะมีท่าทางดูหรู ดูดี มีสง่าราศี แต่ก็อย่าไว้ใจหากพบเจอเพศตรงข้ามที่มีลักษณะแบบนี้เข้ามาติดต่อสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แค่ขยันพูดหวานๆ แสดงความเอาใจใส่ให้มากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค พลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 6-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียด้วย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 11 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับ และย้อนจักรจากราศีมีนเข้าสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวศุกร์สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาณบอกว่า มีโอกาสได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์ แต่ก็ควรระวังการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ไม่มีสาระ ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้เสียโอกาสได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook