ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      การแสดงความคิด เผยแพร่ความรู้ในเชิงสร้างสรรค์ ทั้งจากการพูด การเขียนที่ไพเราะนุ่มนวล ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ มีโอกาสได้ลาภผลประโยชน์ตามมา แต่จากวันที่ 3 เป็นต้นไป ยั้งสติ คิดให้นานขึ้น หากรีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เสียโอกาส พลาดหวังในสิ่งที่พึงมีพึงได้

การงาน      ขยันเข้าสังคม ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ แสดงความคิดเห็น สังสรรค์มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับตัวเองมากขึ้น เช่น ชวนร่วมหุ้นลงทุน ขอกู้เงินเพื่อขยายธุรกิจ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่ทำให้อยากเปลี่ยนงาน!

ความรัก        เป็นระยะที่ควรระวัง หากให้ความสำคัญกับ เงิน เงิน เงิน มากเกินไป จนละเลย ไม่ได้ใส่ใจเขา/เธอ ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณออกไปค้นหาความสุขจากการสังสรรค์มิตรสหาย หรือจากการใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ซึ่งอาจเป็นเหตุที่จะทำให้ “รักร้าว” สำหรับคนโสด ยั้งใจสักนิด หากถูกใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน พูดหวานๆ ในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกหลอก!

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้ความเร็ว แรง เพราะอาจทำให้เกิดเหตุ/ภัยที่จะมีผลร้ายแรงตามมา

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่วันที่ 6-7 อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ                

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตในเขตราศีพฤษภ ซึ่งหมายถึง เป็นระยะ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่นอย่างแรงกล้า และความขยัน ก็จะทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ตั้งสติสักนิด เพราะมีเกณฑ์ “ใจง่าย” ที่จะคล้อยตาม ทำให้ใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย หรือหมดไปกับการเสี่ยงโชค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook