ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนเมษายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนเมษายน 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนเมษายน ฤดูร้อนแห้งแล้ง แต่รักก็หวานโรแมนติก ที่จะสร้างความสุขจนสำลัก แต่ก็อาจทำให้ทุกข์จนน้ำตาร่วงได้ เมื่อความรักกำลังไล่ล่าตามหาคุณอย่างไม่ลดละ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จากเขตราศีกุมภ์จนเข้าสู่ราศีมีน ซึ่งตามคำครูแต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ราศีแห่งเงินๆ ทองๆ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ช่วงนี้ควรทำให้คนรัก คู่ครอง มีอารมณ์ดี รื่นเริงและมีความสุข เพื่อให้เขาอยากอยู่ใกล้คุณ ไม่เห็น “คนอื่น” ดีกว่า ด้วยการไปไหนไปด้วยกัน เข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ตามศรัทธาของเขา/เธอ และสุดท้ายพร้อมจะเป็น “ป๋าเปย์” จ่ายไม่อั้นตามที่ร้องขอก็แค่นี้  และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรขยันที่จะสังสรรค์มิตรสหาย ขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ แต่กลางเดือนไปแล้ว การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่สำคัญคือ ก็ต้องพร้อมจะ “เปย์” ไม่อั้นเช่นกัน

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-6, 12-14, 17-18, 24-25

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนเมษายน เดือนที่ลมร้อนผ่าวอาจทำให้อารมณ์รักร้อนรุ่ม กลุ้มใจไปด้วย เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เสน่หา และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ที่โคจรเคียงคู่สถิตกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสาร ที่ลอยเลื่อนจากราศีกุมภ์ สู่ ราศีมีน และดาวอังคาร ความเร่าร้อน พลังที่แรงกล้าและสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรสถิตอยู่ในเขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

รัก หลงใหล คลั่งไคล้สิ่งอื่น คนอื่น ที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครองของตนเอง หรือ การแบ่งเวลา จัดสรรให้เขา/เธอน้อยเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา เกิดความหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ และควรระวัง “เพื่อนเราเผาเรือน” เสียงซุบซิบ ว่าร้ายนินทา ก็ยิ่งอาจทำให้รักร้าวราน จนทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกายถึงแตกหักกันได้ในครานี้!

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักแท้ รักจริง หวังแต่ง จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสให้พบเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่กลางเดือนไปแล้ว ทำใจสักนิด เมื่อรักลอยเลื่อนไปตามคลื่นลมพัดพา ที่อาจต้องเจอรักซ้อนซ่อนรัก รักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-3, 5-6, 10-11, 13-15, 20-21, 28-29

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน ลมรักในฤดูร้อน ที่อาจเป็นพายุสวาทที่จะทำให้พลั้งเผลอ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนได้โคจรเคียงคู่แนบชิดกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่เสน่หา ไม่ห่างหายทั้งเดือน จากราศีกุมภ์ สู่ ราศีมีน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีธนู ซึ่งได้ส่งสัญญาณมาบอกว่า

การเคียงคู่อยู่ด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ทั้งไปท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ ร่วมปรึกษาหารือในเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำ แค่นี้ก็จะเป็นการจุดไฟรักให้ลุกโชติช่วงขึ้นอีกครั้ง ที่จะทำให้เขา/เธอของคุณที่เคยชืดชาด้วยความเคยชิน หรือด้วยกาลเวลาที่ยาวนาน กลับมาอบอุ่น สดใสขึ้นอีกครั้ง

สำหรับคนโสด จนถึงกลางเดือน หากได้เดินทางท่องเที่ยว หรือ เข้าร่วมกิจกรรมทางการศึกษา หรือ ตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก แต่ทำใจสักนิดกับรักในฤดูร้อน แค่ลมร้อนผ่านไป รักก็จรห่างหายไปเช่นกัน

และจากกลางเดือนเป็นต้นไป หากยังไม่มีรัก ก็มีโอกาสเจอจากงาน ภารกิจที่กระทำด้วยกัน แต่ให้ระวังหากโลภมาก คบซ้อน ก็อาจเจออันตราย       

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 2-5, 11-14, 21-23

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน เดือนแห่งอารมณ์รื่นเริงเถลิงศกใหม่แบบไทยๆ ที่อาจทำให้หายร้อน ชื่นใจ สบายกาย จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อสื่อสาร ความคิด สติปัญญา จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน หรือ อาจทำให้ร้อนรุ่ม กลุ้มใจจากพลังอำนาจร่วมกันของดาวพุธ ดาวศุกร์ ที่เป็นไปตามคำครูจากโบราณกาล ได้กล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน

ลมหวนทวนอดีตรักให้กลับคืนมาให้หลงใหล ได้ปลื้มอีกครั้ง ที่จะเป็นโอกาสให้กับชาวราศีกรกฎ จะได้รับการติดต่อจากเขา/เธอคนนั้น ที่จะมาขอรื้อฟื้นคืนรักขึ้นมาใหม่ และกลางเดือนไปแล้ว การเดินทางท่องเที่ยวทางไกล ก็จะเป็นอีกโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้คลั่งไคล้ แต่ก็เช่นกัน เผื่อใจไว้ครึ่งหนึ่ง เพราะมีเกณฑ์จะเป็น รักซ้อน ซ่อนคู่ ชู้ชื่น

แต่สำหรับชาวราศีกรกฎ ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากอำนาจของดาวศุกร์ และดาวพุธที่เคียงคู่กัน ก็สามารถสร้างพลังรักให้มากยิ่งขึ้น จากเจรจาพาทีมีแยบคาย ก็จะทำให้เขา/เธอ รัก หลงใหล คลั่งไคล้มากขึ้น ที่สามารถจะขออะไรก็อาจได้ดังที่ปรารถนา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 4-6, 12-16, 22-23, 27-28

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่อาจพัดพาลมฝนมาโปรยปรายให้เย็นชื่นใจ ให้ได้เจอรักที่รื่นรมย์ สำหรับชาวราศีสิงห์ผู้รู้จักที่จะรัก เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขยังโคจรสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและการสื่อสาร กำลังจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีนในเดือนนี้ ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ก็กำลังโคจรจากราศีมีน เข้าสู่ราศีเมษในกลางเดือนนี้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

รักรื่นรมย์ ก็อาจเกิดขึ้นจากการเป็น “ผู้ให้” ให้คนรัก คู่ครอง อย่างไม่มีขีดจำกัด ที่จะทำให้เขา/เธอ ปลาบปลื้มและมอบความรู้สึกดีๆ การกระทำดีๆ คืนกลับมาให้ ที่อาจมากมายมหาศาลกว่าที่คุณจะคิด!

สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ ที่จะทำให้คุณพร้อมจะเป็นฝ่าย “เปย์” ให้อย่างทุ่มเท ไม่มีจำกัดเช่นกัน แต่ยั้งใจสักนิด เพราะหากคิดขึ้นมาได้ในภายหลัง ก็อาจหมดตัวแล้ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 2-3, 5-6, 12-14, 20-21, 27-28

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน รื่นรมย์ รื่นเริงในเทศกาลที่ทำให้สุขใจ เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การเคลื่อนไหว ได้โคจรเดินหน้าปกติแล้ว โดยจะยังสถิตเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และจะลอยเลื่อนจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้รักรื่นรมย์ตามฤดูกาล ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะสั่ง ควบคุม หรือ จับตา คอยดู คอยจับผิด คนรักคู่ครองตลอดเวลา เพราะนอกจากคุณจะหมดความสุขแล้ว ก็อาจทำให้เขา/เธอหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีอีกต่างหาก แต่เป็นระยะเวลาที่ควรแค่ใส่ใจ ตามใจเขา/เธอให้มากขึ้นมากกว่า

สำหรับคนโสดที่ยังค้นหา แต่ไม่เจอใครที่ทำให้หายเหงาใจ เดือนนี้ หากขยันเข้าร่วมงาน ร่วมกิจกรรมแห่งความสุขที่ไหนก็ตาม ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก และด้วยพลัง อำนาจจากดาวพุธที่มาเคียงคู่กับดาวศุกร์ ก็ควรระวัง เขา/เธอคนนั้นจะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้อย่างหมดใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-3, 5-6, 12-14, 19-21, 29-30

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนเมษายน พายุรุนแรง ฝนตกหนัก อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีตุลย์ หากพลั้งเผลอ ประมาท คิดว่าไม่เป็นไร เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัว และสัญลักษณ์แห่งความสุขกาย สบายใจ ยังโคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและการสื่อสาร จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีนนั้น ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรจากราศีเมษ เข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีแห่งการจากไป เปลี่ยนแปลงซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักที่มองดูรื่นรมย์ ด้วยหัวใจที่เป็นสุข ก็อาจร้าวราน แตกสลาย ที่ควรเตรียมใจ ทำใจสักนิด สำหรับชาวราศีตุลย์บางท่าน ที่กำลังประมาท สนุกกับการมีรักซ้อน สองรัก สามรัก อยู่ไม่เลิกรา เพราะขณะนี้ คนรัก คู่ครอง จากที่เคยแค่ทะเลาะวิวาท ก็คงถึงจุดฟางเส้นสุดท้ายที่ไม่สามารถทนได้อีกแล้วที่มีเกณฑ์สูงที่จะสะบัดหน้า หันหลัง เตรียมหย่า เตรียมฟ้องร้องแบ่งสมบัติ!!

สำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์รื่นรมย์ ลั้นลากับชีวิต ที่มีโอกาสพบปะ ติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ แต่ควรระวัง รอบคอบ ตรวจสอบสักนิดก่อนจะสนิทลึกซึ้ง ว่าเขา/เธอคนนั้น มี “ขาใหญ่” คอยดูแล หวงแหนอยู่หรือเปล่า เพราะรักสนุกแค่นี้ ก็อาจทำให้ทุกข์ทรมาน เจียนตาย!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-6, 12-17, 27-28

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ  ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่อาจนำลมฝนพัดพาให้เย็นชื่นใจ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลัง อำนาจและอารมณ์ที่รุนแรง ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ยังเคียงคู่อยู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่กำลังจะโคจรจากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีนในเวลาอีกไม่นาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จะทำให้รักรื่นรมย์ สดชื่น เย็นสบายเหมือนสายฝนที่โปรยปราย ก็มาจากการทุ่มเทแรงกายแรงใจให้มากยิ่งขึ้น ที่จะทำให้เขา/เธอมีความสุข โดยการให้ความสุข ดูแลคนในครอบครัว จัดการบ้านให้สวยงาม สะอาดตา ร่วมปรึกษาหารือ ไม่ขัดแย้งด้วยเหตุจากปัญหาของบุตร-ธิดา หรือ ร่วมกันคิด ร่วมกันทำสิ่งใหม่ๆ ก็จะทำให้เดือนนี้ผ่านไปได้อย่างสุขกาย สบายใจกันทั้งคู่

สำหรับคนโสดที่อยู่ไกลบ้าน หากจะไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางกลับบ้านเกิด สู่ถิ่นฐานภูมิลำเนาเดิม ร่วมเทศกาลงานรื่นเริง ก็ยังจะเป็นโอกาสสำคัญที่จะมีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ และหากมีความตั้งใจแน่วแน่ เขา/เธอคนนั้น ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-7, 12-16, 19-20, 27-28

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนเมษายน อย่าประมาทกับอากาศที่อาจปรวนแปร วิปริตได้ทุกเวลา! เพราะเมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดี เกิดรวนเร เพราะกำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรเคียงคู่จากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน และราหู ที่เป็นเงามืด มัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งคู่ครองแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า

สัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ ก็อย่าประมาท คิดว่าเขา/เธอเป็นของตาย ไปไหนไม่รอด ควรให้ความสำคัญ ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด มากกว่าการดูแลบ้าน ครอบครัวหรือบุตร-ธิดา เพราะการปล่อยปละละเลยที่เริ่มต้นจากเดือนนี้ อาจทำให้เกิดเงาราหูเข้ามาครอบงำชีวิตของเขา/เธอ จนทำให้ตัดสินใจผิดพลาด หลงผิดเป็นชอบ ที่จะเป็นการทำลายชีวิตครอบครัว ชีวิตรัก...อย่างน่าเสียดาย

สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารักแท้ การเดินทางไปต่างจังหวัด หรือกลับคืนสู่ถิ่นฐานบ้านเกิดในเดือนนี้ ก็ยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ สักนิด เพราะเขา/เธอ ที่พบกันในยามที่มีเงาราหูครอบงำ อาจก่อให้เกิดความทุกข์ทน หม่นไหม้ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-7, 12-14, 19-21, 27-28

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน รักรื่นเริงบันเทิงใจ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุข ที่ยังแนบชิดเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการเดินทาง ซึ่งกำลังโคจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีนในกลางเดือนนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สุขกันเถอะเรา จากการหาเงินจนมีล้นเหลือ ประมาณกลางเดือน ในเทศกาลรื่นเริงบันเทิงใจของคนไทย การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กัน แบ่งกันกิน แบ่งกันใช้ รวมถึงการร่วมกิจกรรม งานรื่นเริงกับญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักเย็นฉ่ำ ชื่นใจเหมือนสายน้ำที่สาดซัดเข้ามา

สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่หากคิดจะร่วมเรียงเคียงหมอน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ ที่ได้พบกันในระยะเวลานี้ ก็มี “ตัวเลือก” อยู่เยอะ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 4-6, 12-14, 19-21, 26-28

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน เริ่มต้นปีใหม่ รื่นเริงเถลิงศกใหม่แบบไทย ๆ ที่จะนำความสุขกาย สบายใจมาสู่ชาวราศีกุมภ์ เพราะยังได้อิทธิพลจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ ที่ในเดือนนี้โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว และกำลังจะเคียงกันโคจรจากราศีกุมภ์ ไปสู่ราศีมีน แต่อย่าประมาท! เพราะดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรจากราศีมีน เข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขต ราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยเสน่ห์ที่ล้นเหลือจากการโคจรของดาวศุกร์ และดาวพุธ ที่สามารถจะชี้นกเป็นไม้ จะพูด จะเขียนอะไร ก็จะทำให้คนรัก คู่ครองเชื่อถือได้อย่างสนิทใจ ไม่เคลือบแคลงสงสัยแม้แต่น้อย แต่จากกลางเดือนไปแล้ว ควรระวังอารมณ์ปรวนแปรของเขา/เธอ ที่มีเกณฑ์จะเกิดจากการเข้าใจผิด หรือมีปัญหาจากญาติโกญาติกา จนทำให้ขัดแย้ง นำไปสู่ชีวิตรัก ครอบครัวที่แตกแยกได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ทำใจสักนิด หากกลางเดือนไปแล้ว เขา/เธอคนนั้นแปรเปลี่ยนไป จากที่เคยชื่นชม เชื่อฟัง ก็อาจเมินเฉย ไม่สนใจ หากยังรัก หากยังหวังเคียงคู่ ก็ควรอดทน อดกลั้น รักษาสัมพันธ์ที่ยังมีอยู่ไว้ รอเวลาอีกระยะ ก็จะมีโอกาสที่เขา/เธอจะกลับคืนมาเป็นเหมือนที่เคย

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 2-5, 11-14, 19-20, 27-28

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนเมษายน เดือนแห่งลมร้อนที่อาจพัดพาฝนเย็นฉ่ำมาโปรยปรายให้กับชาวราศีมีน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ยังโคจรเคียงคู่ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร ติดต่อ ความคิด การเดินทางที่รวดเร็ว ที่เดือนนี้โคจรเดินหน้าปกติ แล้วจะเข้าสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีมีนกลางเดือนนี้ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ปล่อยกาย ปล่อยใจให้ความรักนำพา ยอมให้คนรัก คู่ครอง นำทาง ชี้นำความคิดเห็นโดยไม่ขัดแย้ง โต้เถียงแต่อย่างใด ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังความรักอย่างไร้ทิศทาง หัวใจถูกแบ่งออกไปอย่างสะเปะสะปะ มีการติดต่อสัมพันธ์กับ “ผู้อื่น” แบบหลบๆ ซ่อนๆ เพราะความลับไม่มีในโลก และนี่ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รักร้าวรานในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด กลางเดือนไปแล้ว เสน่ห์ที่ล้นเหลือของคุณ ก็จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ก็ระวังเช่นกัน อารมณ์ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ รักพี่เสียดายน้อง ก็อาจทำให้ความสุขที่กำลังลอยเข้ามาอยู่ในมือ ลอยห่างหายไปอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-7, 12-16, 19-21, 23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook