โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 24 - 30 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 24 - 30 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 24 - 30 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 24 - 30 มีนาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ท่านมีโชคดีเรื่องของวาสนาการเงิน รายได้ การติดต่อมีความก้าวหน้าชนิดช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่ การบริหารการจัดการการ Balance ชีวิตถือว่าทำได้ดี แต่ท่านต้องเตือนตัวเองอยู่เสมอว่าทุกอย่างย่อมมีขึ้นมีลง อย่าไปเหลิงหรือจะใช้เงินหนักมากนะ

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ถ้าเอาเฉพาะเรื่องของการงานถือว่าดียิ่ง แต่สำหรับเรื่องของการเงินสัปดาห์นี้ท่านอาจจะมีปัญหาเรื่องของการขัดผลประโยชน์ในการเจรจา เรื่องของการเงินไม่ลงตัว หรือเกี่ยวกับการน้อยอกน้อยใจ งอนคนรอบข้างหรือคนที่เรารักไม่เห็นคุณค่าของเรา สำหรับบริวารรุ่นน้องลูกน้องถือว่าให้คุณประโยชน์ดียิ่ง

  

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

สัปดาห์นี้งดการดื่มสุรายาเมาการพนันหรือทำอะไรที่มันผิด ๆ เทา ๆ เพี้ยน ๆ เพราะมีโอกาสจะเสียหายสูงมาก รวมถึงการงดการเที่ยวกลางคืน การทำกิจกรรมอะไรที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นคดีความ รวมถึงการแสดงความเห็นที่ไม่เข้าท่า ถ้าเก็บไว้ในใจจะดีกว่า
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ลาภผลเงินทองทรัพย์สินประดังประเดเข้ามา วิ่งถลาหาถึงท่าน หากรู้คุณค่าและความงดงามของมัน ถ้ามีการนำเงินบางส่วนเอาไปบริจาคเพื่อสร้างบารมีเพิ่มเติมจุดนี้ถือว่าดี จัดว่าเป็นสัปดาห์ที่งดงามมาก อย่างไรก็ขอให้โชคดีตลอดทั้งปี

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

การเจรจากับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือการเจรจาเกี่ยวกับการงานถือว่าให้คุณประโยชน์ดียิ่ง มันดีซะจนท่านอาจจะเอาความสามารถตัวนี้ไปช่วยเหลือผู้อื่นช่วยเหลือทีมงานหรือช่วยเหลือบุคคลที่มีความกังวลใจ จุดนี้ท่านสามารถจะทำได้ดี 

 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การเงินถือว่าดีมาก ร่างกายแข็งแรง เริ่มมีความรู้สึกอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัด อยากจะทำนั่นทำนี่ จะซ่อมบ้าน ซ่อมรถ อยากเดินทางไกล แต่ท่านอาจจะมีเหตุต้องทะเลาะกับคนรอบข้าง เสียงดังเอะอะพอสมควรในช่วงสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

จะมีข่าวดี ๆ เข้ามาให้ท่านสบายใจเป็นระลอก ๆ แต่อาจจะมีทรัพย์สินหรือของมีค่าเสียหายบ้าง การแข่งขันต่าง ๆ ถือว่าเอาชนะดี แต่แนะนำว่าท่านไม่ต้องเก่ง แต่ท่านต้องเป็นคนซื่อ การแสดงความจริงใจคือสิ่งที่ถูกต้องแล้วในสัปดาห์นี้

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ท่านมีโอกาสได้เจอของเก่าแก่ ของมีค่า จำพวกพระเครื่อง ของมงคล เครื่องราง ของขลัง ที่ผู้หลักผู้ใหญ่เก็บเอาไว้ให้ หรือท่านมีแต่แรกแล้วแต่ ท่านไม่เห็นเองท่านสามารถนำสิ่งของเหล่านี้เป็นเครื่องรางประจำตัวได้เลย หรือแม้กระทั่งอาจจะมีคนอยู่ ๆ ก็ยกของดีมาให้ แต่การรับของพวกนี้ท่านต้องเช็กที่มาที่ไปให้ชัดเจนก่อนอย่าไปรับส่งเดชเป็นดี

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ท่านมีโชคลาภวาสนาถือว่าดีมาก ซึ่งมันมาจากความตั้งใจมุ่งมั่น แต่มันก็เป็นทุกขลาภ นั่นคือพอท่านได้ปั๊บท่านจะได้รับกับการนินทาเป็นเงาตามตัวมาเลย ทำให้ทำรู้สึกดาวน์หรือเฟลลง จุดนี้ไม่ต้องสนใจพวกปากหอยปากหมาปากปู เพราะการอิจฉาถือเป็นสามัญปกติวิสัยมนุษย์อยู่แล้ว


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ท่านจะมีความคึก ความขยัน โดยสนใจเรื่องของชื่อเสียงมากกว่าผลกำไรหรือเงินทอง บริวารลูกน้องรุ่นน้องหรือตัวลูกของท่านเองนั้น มีลาภผลมีความสุขมีข่าวดีส่งต่อมาให้ท่าน สิ่งเดียวที่อาจจะทำให้เสียหาย คือ เพื่อนต่างเพศ หรือ การเป็นชู้กัน หรือ กิ๊ก จะทำให้ท่านเสียหายได้ในสัปดาห์นี้

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ท่านจะมีปาร์ตี้หรือสนุกสนานเฮฮากันตามประสาเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน แต่ท่านต้องระมัดระวังการถูกยั่วยวน ทำให้ท่านลุ่มหลงมัวเมาอารมณ์ประมาณแบบเด็กมันยั่วหลวมตัวก็บานเบอะนั่นแหละ จุดนี้ต้องระมัดระวังไว้ด้วย ท่านมีเกณฑ์ที่จะจ่ายเงินหรือช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าเจ็บป่วยป่วยไข้เหลือคนพิการสามารถทำได้เลย

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ท่านเริ่มที่จะรอบคอบหรือสนใจชีวิตความเป็นอยู่ของตัวเองมากขึ้น จะเริ่มมองเห็นความเป็นจริงในชีวิตการทำงานหรือคนรอบข้างด้วยสายตาที่เห็นธรรม ท่านเหมือนปล่อยวาง ถือว่าเป็นสัปดาห์การรู้แจ้งในระดับหนึ่งเท่าที่ท่านจะทำได้ แต่มันน่ามาจากความเบื่อหน่ายในชีวิต ฉะนั้นก็ขอให้เข้าใจและก็วางน้ำหนักของเรื่องราวจะเข้ามาให้ดี ๆ อย่าไปคิดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook