กระเป๋าเก็บทรัพย์รับเงินตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

กระเป๋าเก็บทรัพย์รับเงินตามวันเกิดทั้ง 7 วัน

กระเป๋าเก็บทรัพย์รับเงินตามวันเกิดทั้ง 7 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กระเป๋าเก็บทรัพย์รับเงินตามวันเกิดทั้ง 7 วัน" ทำนายโดย ปริญ พยากรณ์ ดวงLive เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เป็นของนอกกาย ยังไม่ตายก็ขอให้ได้มีเยอะ ๆ ถูกต้องไหมคะ ดังนั้นวันนี้ จึงจะขอแนะนำเคล็ดลับเล็ก ๆ แต่ให้ผลเกิดคาด เกี่ยวกับการใช้กระเป๋าสตางค์ของคนที่เกิดในแต่ละวัน ลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ

 

หนุ่มสาวชาววันอาทิตย์

พลังในร่างกายและในใจล้นปรี่ มีความมั่นใจในทุกสิ่งรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี กล้าได้กล้าเสีย การเงินกล้าควักกล้าจ่าย ขอให้ได้ซื้อความสบายหรือให้ได้มาในสิ่งที่เธอและเขาต้องการก็พอ บ่อยครั้งจึงอาจมีปัญหาทางการเงินอยู่บ้าง ดังนั้นเพื่อให้การเงินของชาววันอาทิตย์เป็นไปตามแผนละก็

หนุ่มสาวชาววันอาทิตย์ควรจะใช้กระเป๋าสตางค์ สีเขียว สีดำ สีม่วง สีตะกั่วอมดำ สีดำเหลือบเงิน 

สีที่ห้ามใช้  สีฟ้า สีคราม สีน้ำเงิน

 

หนุ่มสาวชาววันจันทร์

รักสวยรักงาม มักนิยมแต่งตัวดี ๆ ให้ดูดี ดูมีเสน่ห์ นุ่มนวล พูดจาไพเราะ มีความทันสมัยซ่อนอยู่ ส่วนการเงินนั้น ชาววันจันทร์มักใช้ไปกับการแต่งตัว การให้ผู้อื่น การซื้อความสุขความสบายให้กับคนในครอบครัว ดังนั้นเพื่อให้ชาววันจันทร์มีสภาวะการเงินที่ไม่ติดขัด ใช้จ่ายได้คล่องตัว

ชาววันจันทร์ จึงควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีน้ำเงินเข้ม สีคราม สีฟ้า สีส้ม

สีที่ห้ามใช้ สีแดง

 

หนุ่มสาวชาววันอังคาร

ผู้ที่มีความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง จริงจังสุด ๆ จนบางทีติดจะเป็นคนเครียด การเงินนั้น ชาววันอังคารมักตระหนี่พอสมควร เพราะมักคิดว่าต้องเหน็ดเหนื่อยกว่าจะได้มา แต่พอบทที่จะสิ้นเปลือง ก็กลับหลงระเริงใช้จ่ายจนเพลิดเพลินไปเหมือนกัน

ดังนั้นเพื่อการเงินของชาววันอังคารมีเหลือมีเก็บมีใช้ จึงควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีส้ม สีทอง สีเหลือง สีน้ำตาล

สีที่ห้ามใช้ สีขาว สีครีม สีม่วง สีดำ

 

หนุ่มสาวชาววันพุธ

นักพูด นักเจรจา ผู้ที่มีความสุขอยู่กับการมีส่วนร่วมในกลุ่มเพื่อนฝูง และมักยินยอมในการทำหลาย ๆ สิ่งเพื่อให้ได้เข้ากับทุกคนได้ บ่อยครั้งเขาและเธอจึงมักมีของฝากติดไม้ติดมือมาให้ทุกคนเสมอ เรียกว่าฉลาดกินฉลาดอยู่ ดังนั้นเพื่อความสะดวกสบายในการจับจ่าย

ชาววันพุธจึงควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีคราม สีขาว สีทอง สีเหลือง

สีที่ห้ามใช้ สีชมพู สีดำ สีเทา สีตะกั่วอมดำ สีเหลืองโทนเข้ม

 

หนุ่มสาวชาววันพฤหัส

นักคิด นักสอน นักพัฒนา ผู้ที่มีความเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ มีความเลื่อมใสในศาสนา เข้าใจคนอื่นเป็นอย่างดี การเงินชาววันพฤหัส มักใช้จ่ายในการให้ผู้อื่น และบางคราวก็มักต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพดังนั้นเพื่อให้ชาววันพฤหัสมีเงินตุง ๆ กระเป๋า เอาไว้จับจ่ายได้คล่องมือ

ควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีแดง สีเลือดหมู สีส้ม สีเขียว

สีที่ห้ามใช้ สีดำ สีม่วง

 

หนุ่มสาวชาววันศุกร์

หนุ่มสาวหัวใจติสต์ รักในศิลปะทุกชนิด มีความรื่นรมย์ในจิตใจ รักสวยรักงาม ห่วงหล่อ มีเสน่ห์เหลือล้น การเงินของคนวันศุกร์ จึงมักถูกใช้ไปในการซื้อความบันเทิงใจทุกขนาน เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอาง อุปกรณ์เสริมสวยเสริมหล่อ ดังนั้นเพื่อให้ชาววันศุกร์สามารถช็อปๆๆ ได้เต็มที่ เงินเข้าง่าย ๆ

จึงควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีคราม สีชมพู สีส้ม สีเหลืองอมส้ม

สีที่ห้ามใช้ สีดำ สีเทาเข้ม สีม่วงเข้ม

 

หนุ่มสาวชาววันเสาร์

ผู้ที่รักอิสระ มีความแอบแฝงความดื้อรั้นไว้ไม่ใช่น้อย มักมีโลกส่วนตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งก็เป็นเพราะเขาและเธอมีความฉลาดเป็นอย่างมาก จึงมั่นใจในตนเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็อาจส่งผลให้บ่อยครั้งที่มั่นใจว่าดี ว่าชอบ จึงจับจ่ายไม่หยุดเลย นั่นก็ดี นี่ก็ชอบ ดังนั้นเพื่อให้สามารถเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายได้ ก็ต้องให้มีเงินในกระเป๋าเยอะ ๆ

ชาววันเสาร์จึงควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีคราม สีม่วง

สีที่ห้ามใช้ สีส้ม สีชมพู สีเขียว

รู้เคล็ดลับสุดเฮงกันไปแล้ว ก็รีบหากระเป๋าที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็ขยันทำงานกันนะคะ เงินจะได้เต็มกระเป๋า มาให้เราใช้ได้อย่างมีความสุขกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook