เช็กดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.วิลาวัลย์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.วิลาวัลย์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายเดือน ประจำเดือนเมษายน 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่มีความอุดมสมบูรณ์ในด้านความเป็นอยู่  มีการเฉลิมฉลอง มีงานเลี้ยง มีงานมงคล ของคุณเอง หรือของญาติมิตร คนสนิท เป็นเดือนที่มีความสุขสมหวังอย่างมาก 

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

ในเดือนนี้สิ่งที่เด่นที่สุดคือ เรื่องของการเงินที่เคยติดขัด หรือต้องหมุนจนตัวเป็นเกลียว ในเดือนนี้จะผ่านฉลุย มีความราบรื่นดีมากในเรื่องเงินทอง และคุณจะมีโชคลาภแบบไม่ได้คาดคิดมาก่อน อย่าลืมแบ่งไปทำบุญบ้าง 

 

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ในเดือนนี้ขอให้คุณระวังปัญหาความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น ถึงแม้คุณจะอยู่เฉย ๆ ก็จะมีคนนำเรื่องมาให้คุณ ขับรถระวังเฉี่ยวชน ระวังในเรื่องของสุขภาพ อาจจะมีการเจ็บป่วยถึงขั้นต้องนอนพักรักษาตัว ขอให้คุณไปทำบุญตักบาตร กรวดน้ำ เคราะห์ต่างๆ จะได้เบาลงบ้าง 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการเริ่มต้นในบางสิ่ง และคุณเป็นผู้ที่ต้องบุกเบิกในสิ่งใหม่ที่มีเข้ามาในแผนก หรือหน่วยงานของคุณ ทำให้คุณไม่มีเวลาให้กับคนรอบข้าง หรือคนรู้ใจ ระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงานในเดือนนี้ด้วย 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ให้ระวังความผิดหวังกับคนใกล้ตัว คุณจะเสียความรู้สึกอย่างมากกับเพื่อน หรือคนรู้ใจ ในบางรายอาจจะใช้คำว่า สูญเสียสิ่งที่เป็นที่รักก็ได้ หรือเลิกคบหากับเพื่อนเนื่องด้วยเกิดการขัดใจกันอย่างไม่มีวันหวนมาคบกันอีกในเดือนนี้ 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

เป็นเดือนที่ขอให้คุณตั้งอกตั้งใจทำดีต่อไป อย่าย่อท้อ อย่ารีรออะไรอีก ความสำเร็จที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า จะมีโชคลาภ หรือได้พบกับความรัก ความพอใจ ความสุข เป็นเดือนที่มีโอกาสดีมากในความพยายาม และได้รับผลสำเร็จ

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

คุณจะทำงานอย่างหนักในเดือนนี้ จนไม่มีเวลาให้กับผู้อื่น จะมีงานล้นมือ หาคนช่วยไม่ได้ และต้องลุยเองทั้งหมด แต่จะได้รับความสำเร็จอย่างงดงาม 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เป็นเดือนที่คุณจะต้องเหนื่อย และพยายามอย่างมากในด้านของการทำงานที่ต้องวัดผลในระยะยาว แต่คุณก็จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีมาก ในเดือนนี้คุณจะได้รับความสนับสนุนจากคนคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในการทำงาน และคุณจะได้รับสิ่งดีๆ จากบุคคลท่านนี้มากมาย 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

ในเดือนนี้คนที่เคยรับปากว่าจะให้สิ่งนั้น สิ่งนี้ หรือเอ่ยวาจาว่าจะสนับสนุนคุณเต็มที่ มีแนวโน้มที่จะไม่รักษาคำพูด คุณจะเสียความรู้สึกอย่างมาก และอาจจะทำให้คุณรู้สึกสับสนในความรู้สึก และความคิดไม่โลดแล่นชั่วขณะ อย่าไปใส่ใจ ทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุดต่อไป 

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ในเดือนนี้คุณจะได้ใช้ความสามารถด้านภาษา ในการติดต่อสมาคมกับลูกค้า หรือคนที่คุณต้องไปติดต่องานด้วย มีเกณฑ์ดีในการค้ากับชาวต่างชาติได้รับความสำเร็จอย่างมาก มีเกณฑ์ได้ลงนามในเอกสารสัญญาได้รับความสำเร็จดีมาก 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ในเดือนนี้คุณจะได้รับเครดิต มีโชคลาภด้านการเงินเด่นชัด ในบางกรณีอาจจะได้สินทรัพย์ที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน หรือคอนโดมิเนียมขนาดย่อม หากคุณติดต่อขอความช่วยเหลือ หรือขอกู้เงินจากสถาบันการเงินจะได้รับความสำเร็จ

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

เป็นเดือนที่คุณต้องแสดงความสามารถให้ทุกคนประจักษ์แก่สายตา ว่าคุณมีความรับผิดชอบสูงขนาดไหน เหนื่อยแต่คุณก็ไม่ย่อท้อ และยังสู้ไม่ถอยอีก งานคุณจะล้นมือในเดือนนี้  แต่คุณก็จะไม่สามารถไว้วางใจใครได้มากมายนัก ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมมือคุณเท่านั้น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook