ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก จากเสน่ห์ที่เพิ่มขึ้นด้วยพลังจากดาวศุกร์ จะทำให้การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ทำให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วยเช่นกัน และสุดสัปดาห์ ควรระวังเหตุ/ภัยจากบ้าน หรือคนในครอบครัวที่จะทำให้เสียเงินมากขึ้นอย่างกะทันหันด้วย

การงาน      ประนีประนอม ผ่อนปรน ยอมให้บ้าง ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จดังที่หวัง แต่ก็ระวังอารมณ์ลังเล โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาดก็อาจเป็นตัวแปร ทำให้งานล่าช้า สะดุด จนล้มเหลวไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหาหลักใหม่ไว้ยึด เพราะผู้ใหญ่ที่เคยให้พึ่งพา อาจหมดอำนาจ ที่จะส่งผลกระทบกับงาน จนถึงขั้นถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่อย่างกะทันหัน

ความรัก      รับฟังความคิดเห็นของคู่ครองให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การเป็นผู้ “ให้” ให้ความเมตตาอย่างไม่มีขีดจำกัด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือกที่จะรัก!

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว ระวังญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ     วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook