ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างสม่ำเสมอ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “คนเหลี่ยมจัด” ที่จะใช้กลยุทธ์พลิกแพลง จนทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ และวันที่ 22-24 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์..ไม่ได้คืน สูงมาก

การงาน     ธุรกิจ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์ ขายตำรา วิชาการ หรือ จัดสัมมนาจะอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลตอบแทนที่คุ้มค่า รวมถึงเรื่องการเรียน การศึกษา แค่มีสมาธิ มุ่งมั่นตั้งใจให้มากขึ้น ก็จะได้รับผลสำเร็จดังที่หวัง

ความรัก      ปล่อยไปตามอารมณ์ ตามความรู้สึกของตนเอง และคนรัก คู่ครอง ไม่ยึดติดกับกรอบ หรือเข้มงวดเรื่องกฎเกณฑ์มากนัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากจะแสวงหารักแท้ เริ่มต้นจากการเดินทางเพื่อทำภารกิจ งาน ก็อาจทำให้ได้พบกับเขา/เธอที่รอคอย          

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      วันที่ 22-24 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย....สูง

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook