ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลประโยชน์มากขึ้น จากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือ จัดการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ แต่การแสวงหาความสุข โดยเฉพาะจากการเดินทางในระยะนี้ ก็จะเป็นเหตุทำให้ใช้เงินอย่างสิ้นเปลืองมากกว่าที่คิด

การงาน      เสนอความคิด ขายไอเดีย เพื่อจะหาผู้ร่วมลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้ดังที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะผู้ใหญ่เมตตา หากมีข้อเสนอใดๆ ก็ควรรีบตอบรับอย่างรวดเร็ว อารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลาดโอกาสดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก     เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น แต่สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากจะตกลงปลงใจ รักจริงหวังแต่ง ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์เช่นกันว่าเขา/เธอคนนั้น มีคู่อยู่แล้ว ที่จะทำให้คุณเป็นได้แค่เพียง “รักสำรอง”

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

โชคลาภ     วันที่ 23-24 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ     จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook