ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือการติดต่อสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เข้าใจผิด ก็อาจทำให้เส้นทางในการ “หาเงิน” มีอุปสรรค ติดขัด ไม่ราบรื่นดังที่คิด ซึ่งวันที่ 18-19 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน      จะได้รับลาภผล หากขยันเข้าสังคมให้มากขึ้น หรือใช้สื่อออนไลน์ให้แพร่หลาย ในขณะเดียวกันก็จะเป็นเหมือนดาบสองคม ควรระวังการได้รับข้อมูล “ลับ ลวง พราง” หากแยกเรื่องเท็จจริงไม่ออก ก็อาจทำให้เสียรู้ หรือเสียค่าโง่มหาศาล และเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะ...ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน!

ความรัก       รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี! โดยเฉพาะหากมีความขัดแย้งระหว่างคู่ครองกับญาติผู้ใหญ่ ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคนกลางประสานรอยร้าว เพราะอาจทำให้แย่ แตกแยก จนแตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากมิตรสหายเป็นสื่อนำพาให้พบปะกับเพศตรงข้าม เพราะอาจเป็น...ภาพลวงตา มายาแห่งใจ!

สุขภาพ      พิจารณาให้รอบคอบ อย่าเชื่อแค่ “โฆษณา” โดยเฉพาะในเรื่องอาหารเสริม การรักษาสุขภาพ เพราะสัปดาห์นี้อาจทำให้เป็นหนักกว่าเดิม

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งจะส่งพลังที่รุนแรงมากที่สุด จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสดีที่จะได้รับพลังมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนแรงกาย แรงใจ ผลักดันให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังเหตุภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรงที่ห้ามไม่อยู่ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ ภยันตรายตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook