ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ใครปัง ใครแป้ก!

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ใครปัง ใครแป้ก!

ดวงการเงิน สัปดาห์นี้ใครปัง ใครแป้ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงจากหมอดูชื่อดัง Sanook! Horoscope เรื่องการเงินของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในสัปดาห์นี้ดวงการเงินของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในระหว่างวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2562 ไปเช็กกันเลยค่ะ

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน     ภาวะงานสร้างเงินยังมีอย่างต่อเนื่อง จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ โดยเฉพาะจากปากพาจน ทั้งการพูด เขียน ที่อาจทำให้โอกาสที่กำลังลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป และยังมีเกณฑ์วินาศอีกด้วย 

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจได้เพิ่มขึ้นจากการติดตาม ทวงถามหนี้สินค้างชำระ หรือหากจะขอกู้ยืมก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังการเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรในระยะนี้ เพราะอาจถูกโน้มน้าว ชักจูงให้เสียเงินอย่างไม่จำเป็นตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ 

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ มีสติให้มากขึ้นกับค่าใช้จ่ายที่คิดไม่ถึง โดยเฉพาะจากคู่ครอง มิตรสหาย ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้านโดยทันที

การเงิน   อาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น ทั้งจากลาภลอยมาเอง หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง ศิลปะ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเชื่อถือคำมั่นสัญญาที่เป็นแค่ลมปาก เพราะห่างกันเมื่อใด ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกลืมเลือนไป 

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้โชค มีลาภผลเพิ่มขึ้น แต่เพราะโลกนี้ไม่มีอะไรฟรี ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกโน้มน้าวใจให้ลงทุนเพื่อหวังลาภผลใดๆ เพราะอาจมีนัยซ่อนเร้นที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้   

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   การแสวงหารายได้เพิ่มเติม หรือจะติดต่อทำธุรกรรมกับธนาคาร ทั้งขอกู้เงิน หรือขยายสินเชื่อ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 11-12 ควรระวังความประมาท หรือไว้ใจ เชื่อใจมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดคิด 


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน    ประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้างในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถึงจะสร้างรายได้มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 12-14 ควรระวังเหตุ/ภัย ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้อย่าประมาท

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้น เงินร้อน โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เกิดความโลภมากขึ้น รวมถึงปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด ก็ยังอาจเป็นเหตุจำเป็นทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากอีกด้วย 

  

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน   บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ทั้งซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ เป็นนายหน้า จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างมหาศาล แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน    ปากเป็นเอก ทั้งการพูด การเขียนที่มีมนุษยสัมพันธ์ ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ระวังเหตุจากลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียเงินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย 

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน   แค่ให้ความสำคัญ ใส่ใจในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามากกว่าที่คิด แต่วันที่ 16-17 ควรระวังเหตุภัยจากลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ ที่จะทำให้ต้องเสียเงินมากขึ้น 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน   ความขยันหรือขี้เกียจ รวมถึงการใช้อารมณ์ เป็นตัวแปรทำให้รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน และสุดสัปดาห์ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน อาจพลั้งเผลอ จนต้องสูญเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook