ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้น “เงินร้อน” โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เกิดความโลภมากขึ้น รวมถึงปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด ก็ยังอาจเป็นเหตุจำเป็นทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน     ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จดังที่หวัง ระวังที่จะใช้อารมณ์ ความรุนแรง หรือ หักโหมทำงานหนักมากเกินไปจนมีปัญหาสุขภาพ ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้ผิดพลาดจนล้มเหลวอย่างน่าเสียดาย

ความรัก     หากไม่พอใจในสิ่งที่มี ไม่พอใจในสิ่งที่เป็น หรืออารมณ์ร้อนรน กระวนกระวายจนกดดันคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้...รักร้าว จนพังพินาศได้ในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด ที่อยากจะสละโสด การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ ก็ยังเป็นเหตุที่จะทำให้สมหวัง

สุขภาพ     ควรระวังเรื่องสุขภาพจะอ่อนแอ จากการที่ใช้ร่างกายอย่างหักโหมมากเกินไป หรือ อาจมีเหตุ/ภัยที่ทำให้เจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะบริเวณ ศีรษะ ตา ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      วันที่ 14-16 มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook