ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภมากยิ่งขึ้น ทั้งจากลาภลอยมาเอง หรือจากการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากบุคคลที่อยู่ในวงการบันเทิง ศิลปะ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าเชื่อถือคำมั่นสัญญาที่เป็นแค่ “ลมปาก” เพราะห่างกันเมื่อใด ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกลืมเลือนไป

การงาน      วาง “อัตตา” ที่เคยถือตัวเองว่า “ข้าแน่” เตรียมพร้อมให้เต็มที่หากจะติดต่อสัมพันธ์ ทั้งขอเงินลงทุน ร่วมหุ้น หรือสัมภาษณ์งานใหม่ ฯลฯ เพราะอยู่ในระยะที่การพูด เขียน การนำเสนอดูเลื่อนลอย ไม่น่าเชื่อถือ จนไม่น่าสนใจ! และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะมีปัญหากับลูกจ้าง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ “คนหัวหมอ” มีความรู้พอที่จะต่อต้าน ขัดแย้ง ไม่เชื่อฟัง

ความรัก      เสน่ห์ของคนรัก คู่ครองกำลังมีล้นเหลือ ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงคำพูด หรือกิริยาที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ ถึงจะทำให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก และสำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจที่อยู่ในแวดวงบันเทิง งานศิลปะ แต่ยั้งใจสักนิด พิจารณาให้นานอีกหน่อย เพราะเขา/เธอคนนั้น ยังไม่คิดจะสละโสด

สุขภาพ     วันที่ 11-12 ระวังเหตุ/ภัยจากอารมณ์ร้อน โมโหง่าย รวมถึงความประมาทเลินเล่อ ที่อาจทำให้บาดเจ็บ ไม่สบายได้

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 15-17 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลิกผันไม่แน่นอน...ได้มาก หรือ เสียหมด!         

คำแนะนำ     ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook