ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ภาวะงานสร้างเงินยังมีอย่างต่อเนื่อง จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ โดยเฉพาะจาก “ปากพาจน” ทั้งการพูด เขียน ที่อาจทำให้โอกาสที่กำลังลอยเข้ามา หลุดลอยหายไป และยังมีเกณฑ์ “วินาศ” อีกด้วย

การงาน      ขยัน อดทน มุ่งมั่น ตั้งใจ กล้าที่จะเดินขึ้นที่สูงตามลำพัง ถึงจะมีเกณฑ์ทำให้ประสบความสำเร็จ แต่วันที่ 14-16 อย่าประมาทหากจะเดินทางไกลๆ ที่มีกำหนดเวลาที่แน่นอน เพราะอาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้ากว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังการพูด-เขียนที่อาจทำให้ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาท จนต้องถูกโยกย้ายหรือให้ออกจากงานทันที!

ความรัก      เสน่ห์ที่แรงกล้า อารมณ์ที่รุนแรง เพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือยมากเกินไป หนึ่งไม่พอ ต้องเป็นสอง สาม หรือ การวางอำนาจข่มคนรัก คู่ครองในระยะนี้ จากที่เคยทำได้ แต่สัปดาห์นี้ระวัง เขา/เธอกำลังจะหมดความอดทน ที่จะนำไปสู่การ...แตกหัก  สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรักแท้ ยั้งใจสักนิด รออีกหน่อย เพราะเขา/เธอคนนั้นยังไม่เชื่อใจคุณ!

สุขภาพ      ระวังเหตุ/ภัยจากการใช้อารมณ์ หรือ ประมาทเลินเล่อให้มากๆ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น

ครอบครัว       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติมิตร พี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทจนเป็นคดีความได้

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งจะส่งพลังที่รุนแรงมากที่สุด จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสดีที่จะได้รับพลังมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนแรงกาย แรงใจ ผลักดันให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังเหตุภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรงที่ห้ามไม่อยู่ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ ภยันตรายตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook