เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

เปิดไพ่ผ่าดวงวันเกิด ใครมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงตามวันเกิด โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน จาก ศูนย์องศาพยากรณ์ พิเศษเฉพาะชาว Sanook! Horoscope เท่านั้น สำหรับคนเกิดวันใดจะมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี ในช่วงเดือนมีนาคม 2562 ไปดวงเช็กกันเลย 

คนเกิดใดที่มีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี ได้แก่ วันจันทร์ , วันพุธ , วันพฤหัส , วันศุกร์ , วันอาทิตย์

 

วันจันทร์  (ไพ่วงล้อแห่งโชค)

สำหรับคนที่เกิดวันนี้ มีโอกาสรวยถึงขั้นเศรษฐีเกิดจากโชคลาภถูกรางวัลใหญ่ ๆ ถึงขั้นรางวัลที่ 1 และจะโชคจากมรดกจากครอบครัว อาทิ ที่ดิน ธุรกิจ กิจการที่บริหารต่อจากหลักสิบล้านเป็นร้อยล้าน จากร้อยล้านเป็นพันล้าน จากพันล้านเป็นหมื่นล้าน เป็นไพ่ที่จับได้แล้วจะมีโชคลาภที่เกินความเป็นจริงมาก ๆ เพราะจากคนที่ไม่อะไรเลย จะเริ่มประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุ 18 - 25 และไพ่วงล้อแห่งโชคเป็นไพ่ในยุคแห่งเศรษฐี มหาเศรษฐี ในวัยที่อายุยังน้อยโดยสถิติ เป็นสุดยอดของโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี

วันพุธ  (ไพ่ราชินีถือถ้วยนั่งบังลังก์)

สำหรับคนวันพุธมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี มีโชคชะตาเกิดจากสัตว์สองเท้า ไม่ว่าคนวันนี้จะเกิดเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย จะได้คู่คนรักถึงขั้นเศรษฐี มหาเศรษฐี แบบหนูตกถังข้าวสารเลยทีเดียว เพราะโชคชะตาและโชควาสนาได้มาถึงแล้ว ขอแสดงความยินดีก่อนล่วงหน้าเลย

วันพฤหัส (ไพ่ 6 คฑา)

สำหรับคนวันพฤหัสมีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐี เป็นไพ่สุดยอดที่ล่ำซำ ร่ำรวย ที่มาจากต่างประเทศ มาจากการเป็นนักธุรกิจ นักลงทุน นักเก็งกำไรในต่างประเทศทั้งหมด รวมถึงการไปอยู่ในต่างถิ่นต่างแดนจะยิ่งร่ำรวย ล่ำซำถึงขั้นเป็นเศรษฐีจากโชคชะตา สำหรับคนเกิดวันนี้และยังมีดวงที่สร้างอาณาจักรทางธุรกิจจนใหญ่โต เปรียบเสมือนคนที่ไม่มีอะไรก็เป็นเศรษฐี มาหาเศรษฐี ได้ดั่งเสื่อหมอนผืนใบในละครลอดลายมังกร แต่ไม่ใช่จะรอโชควาสนาอย่างเดียว โชคลาภทุกอย่างก็มาจากการ คิดดี ทำดี ด้วย

วันศุกร์ (ไพ่ 1 ถ้วย)

สำหรับคนวันศุกร์มีโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเป็นเศรษฐี เกิดจากโชคชะตา โชควาสนา มาจากสวรรค์ประทานพร ให้ประสบความสำหรับทางด้าน ธุรกิจ สายวิชาชีพ รวมถึงความสมบูรณ์ จากกำลังใจในครอบครัว คนรอบตัวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ลูกค้า ให้โชคกับคนเกิดวันนี้มาก ๆ ส่วนธุรกิจบริการที่เน้น เช่น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ธุรกิจเกษตรของกิน และวิชาชีพที่สร้างชื่อเสียง เช่น ดารา ศิลปิน นักร้อง นักแสดงและสุดท้ายเลย นักพยากรณ์ สรุปโชคลาภก้อนโตถึงขั้นเศรษฐีมาจากอาชีพที่สวรรค์ประทานพรมาให้ คนเกิดวันนี้ต้องกำหนดวาสนาด้วยตัวเอง ถ้าต้องการเป็นเศรษฐีเมื่อโชคลาภมาถึงตรงหน้า เพราะวาสนา การกระทำและการตัดสินใจ รวยแน่นอน 

 

วันอาทิตย์ (ไพ่ 8 เหรียญ)

สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์มีโชคลาภก้อนโต โชคชะตามาจากการเป็น นักลงทุน นักเก็งกำไร และนักธุรกิจ โชคลาภก้อนโตจะเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี เกิดจากการเล่นหุ้น ซื้อเงินสกุลเกี่ยวกับต่างประเทศทั้งหมด ส่วนโชคลาภจากธุรกิจมาจากการเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน หรือที่ปรึกษากฎหมายทางธุรกิจทางต่างประเทศ ส่วนคนเกิดวันนี้ถ้าเป็น พ่อค้า แม่ค้า อาชีพทั่วไปก็จะมีโชคลาภก้อนโตกับการถูกรางวัลที่ 1 และเกิดจากการทำมาหากิน จนร่ำรวยเป็นเศรษฐี ได้ทั้ง 2 อย่างเลย รวมถึงโชคจากทรัพย์มรดกของพ่อแม่ และฝั่งสามีหรือภรรยา รวมถึงธุรกิจกงสีด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook