ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่มีโอกาสจะได้มากขึ้นจากการใช้ความ “ฉลาด” ตามลักษณะของชาวราศีธนูที่จะแสวงหา แต่ควรระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้นกว่าปกติ หากคิดจะลงทุน หรือ จ่ายเงินเพื่อความรักใคร่เสน่หา เพราะมีโอกาสที่จะ...ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม!

การงาน       การลงนามในเอกสารสัญญา โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเรื่องซื้อ-ขาย ทำธุรกรรมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อน เพราะอาจไม่ชัดเจน หรือ มีนัยซ่อนเร้นแอบแฝง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน พยายามผูกมัด คำมั่นสัญญาจากนายจ้างให้แน่นหนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นแค่...คลื่นกระทบฝั่ง

ความรัก      ระวังเหตุเกิดภายในครอบครัวของเขา/เธอ ที่อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา หรือคนรัก คู่ครองมีรักซ้อน ที่จะทำให้ชีวิตคู่ยุ่งยาก มีปัญหาไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าเป็น “เนื้อคู่” ที่ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อนำพา แต่ควรพิจารณา ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน เพราะมีโอกาสสูงที่เขา/เธอคนนั้นจะมีคู่อยู่แล้ว

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook