ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      การแสวงหารายได้เพิ่มเติม จะมีโอกาสได้มาจากงาน ภารกิจที่กระทำ ถ้ายิ่งยาก ยิ่งหนักหนาสาหัส ก็จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่วันที่ 7-9 ควรระวังอาจถูกโน้มน้าว ชักจูงจากโฆษณา สื่อออนไลน์ใดๆ ให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่า

การงาน        ขยันเข้าสังคมให้มากขึ้น อาจเป็นโอกาสพบเจอ “คนสำคัญ” ที่จะมาร่วมทุน หรือทำให้ได้งาน โครงการใหม่ๆ ที่จะมาช่วยขยาย ต่อยอดธุรกิจ งาน เงิน ให้เจริญมั่นคงยิ่งขึ้น มนุษย์เงินเดือน แค่ใส่ใจ ขยันกับงาน ภารกิจที่ทำอย่างเต็มที่ ก็อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับเงินเดือน แต่ควรระวังการใช้อารมณ์รุนแรงที่จะขัดแย้ง หรือโต้เถียงแค่เพื่ออยากชนะ ก็อาจทำให้...ถูกแช่แข็งได้เช่นกัน

ความรัก       งาน เงิน และ ความรัก ควรแบ่งเวลาให้พอ ๆ กัน หากทุ่มเทเวลาให้กับงานและเงินมากไป ก็อาจทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันได้ และสุดสัปดาห์ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาท และเจ็บตัว!! สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน แต่หากจะสานสัมพันธ์ก็ควรแบ่งเวลาให้เหมาะสม

สุขภาพ       ระวังเหตุภัยจากการใช้อารมณ์ หรือประมาทเลินเล่อให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       วันที่ 5-7 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 22 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ ซึ่งจะส่งพลังที่รุนแรงมากที่สุด จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสดีที่จะได้รับพลังมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนแรงกาย แรงใจ ผลักดันให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังเหตุภัยจากการใช้อารมณ์รุนแรงที่ห้ามไม่อยู่ ก็อาจก่อให้เกิดทุกข์ ภยันตรายตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook